Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Khuyến mãi 50% mệnh giá thẻ nạp Mobi 18/10/2016 áp dụng KV9

Sau những ngày nghe, gọi và nhắn tin đã khiến cho tài khoản của thuê bao hết dần hết dần và giờ đây thuê bao đang trông đợi chương trình khuyến mãi thẻ nạp từ Mobifone vậy không biết quý khách đã được biết tới thông tin về khuyen mai 50% the nap Mobifone ngay 18/10 chưa nào. Vì đây là chương trình khuyến mãi có điều kiện từ nhà mạng nên kính mời quý thuê bao hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về khuyen mai the nap Mobifone ngay 18/10/2016 để không bỏ lỡ cơ hội này nhé.
Nguồn: unblog.fr

Nội dung tặng 50% giá trị thẻ nạp Mobifone 18/10/2016

Thời gian khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi được diễn ra từ 00h den 23h59p ngay 18/10
Phạm vi triển khai khuyến mãi: Áp dụng chương trình cho thuê bao thuộc khu vực 9. Gồm có các tỉnh sau: Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang.
– Phạm vi áp dụng: Chỉ dành cho khách hàng Mobifone khu vực 9 (bao gồm Cần Thơ, Bến Tre, Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, An Giang, Bạc Liêu, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long).
– Đối tượng tham gia nạp thẻ hưởng khuyến mãi: Chương trình chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước tại khu vực nói trên có nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ từ tổng đài gửi về (áp dụng cho cả các thuê bao đang bị khóa 1 chiều hoặc khóa 2 chiều nhưng đang trong thời gian chờ giữ số của nhà mạng).
Đối với các khách hàng đã từ chối nhận tin nhắn quảng cáo, khuyến mãi từ Mobifone, nếu muốn biết thuê bao đang dùng có được hưởng ưu đãi nạp thẻ dịp này không, quý khách có thể soạn tin KMNT gửi 901 (trong ngày khuyến mãi) để tra cứu thông tin hoặc gọi tổng đài 9090 Mobifone để được hỗ trợ nhé.
Phạm vi chương trình: Khuyến mãi áp dụng tại KV9 của Mobifone

Những ưu đãi khi thuê bao tham gia chương trình khuyến mãi ngày 18/10

Tặng 50% thẻ nạp Mobifone cộng đều vào tài khoản KM1 và KM2 sử dụng để gọi, nhắn tin nội mạng và ngoại mạng để hỗ trợ thuê bao có thêm chi phí liên lạc mỗi ngày.
Một lưu ý không bao giờ thay đổi chính là số tiền khuyến mãi nhận được chỉ phục vụ cho mục đích gọi thoại và nhắn tin sms chứ không hỗ trợ đăng ký 3G hay các dịch vụ dang ky goi noi mạng va dang ky nhan tin noi mang mobifone.
Bạn đừng quên đăng ký 3G Mobifone để tiếp tục sử dụng Internet đấy nhé
Nếu còn thắc mắc vấn đề nào xoay quanh chương trình khuyến mãi Mobifone diễn ra ngày 18/10/2016 hãy gọi tới hotline tổng đài Mobifone 9090
Ngoài ra, thuê bao còn có thêm cơ hội nhận được khuyến mãi Mobifone từ ngày 11 đến ngày 18 nữa đấy. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin này.
Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng http://3gmobile4gmobile.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét