Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Bắn tiền Vinaphone nhanh chóng

Chuyển tiền Vina không cần mật khẩu 2Friends là 1 dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền hoàn toàn miễn phí từ thuê bao vinaphone này tới thuê bao Vinaphone khác.
Như vậy là với sự xuất hiện của dịch vụ bắn tiền Vinaphone đã có thể thay thế cho dịch vụ ứng tiền Vinaphone rồi phải vậy không. Vậy thì hãy cùng theo dõi thông tin sau đây.

Cách DK bắn tiền mạng Vinaphone

Bước 1: Bạn đăng ký dịch vụ chuyển tiền 2Friends qua tin nhắn với cú pháp: DK gửi 999.
Bước 2: Hệ thống sẽ nhắn tin phản hồi thông báo đăng ký dịch vụ thành công và gửi kèm mật khẩu khởi tạo sử dụng dịch vụ (mật khẩu gồm 6 ký tự bao gồm các chữ số tự nhiên từ 0 đến 9). Để đặt mật khẩu cá nhân thay cho mật khẩu khởi tạo, hãy soạn tin nhắn: DMK mật khẩu cũ mật khẩu mới gửi 999.

Điều kiện đăng ký 2Friends

+ Bạn phải là thuê bao trả trước của VinaPhone có thời gian hoạt động không dưới 180 ngày (6 tháng) kể từ ngày kích hoạt hòa mạng.
+ Phí đăng ký: Miễn phí.
+ Không tính cước thuê bao.

Hướng dẫn chuyển tiền VinaPhone

Để thực hiện thao tác chuyển tiền, hãy soạn: CT mật khẩu số điện thoại nhận tiền số tiền chuyển gửi 999.

Điều kiện chuyển được tiền

+ Phí dịch vụ là 2.000 đồng mỗi một lần giao dịch chuyển tiền thành công, được trừ vào tài khoản chính của thuê bao chuyển tiền.
+ Thuê bao chuyển tiền phải hoạt động cả 2 chiều tại thời điểm chuyển tiền., đồng thời số dư trong tài khoản lớn hơn hoặc bằng số tiền cần chuyển cộng phí dịch vụ.
+ Thuê bao nhận tiền  phải là thuê bao trả trước đang hoạt động, bao gồm cả thuê bao vừa mới hòa mạng, thuê bao bị khóa 1 chiều hoặc thuê bao trả trước bị khóa 2 chiều và còn trong thời hạn giữ số trên hệ thống.
+ Số tiền được chuyển tối đa trong một lần là 50.000 đồng, tối thiểu là 5.000 đồng.
+ Tổng số tiền bạn được thực hiện chuyển tiền qua dịch vụ 2Friends trong một ngày là 300.000 đồng.
+ Thời gian thực hiện 2 giao dịch liên tiếp cách nhau tối thiểu là 2 phút.

Một số “kỹ năng” cần biết khác khi sử dụng 2Friends

+ Để lấy lại mật khẩu của dịch vụ trong trường hợp quên mất mật khẩu, soạn MK gửi 999. Vì sự bảo mật, hệ thống sẽ tạm dừng việc sử dụng dịch vụ 2Friends của bạn trong vòng 24 giờ trước khi nhắn tin nhắc bạn mật khẩu đang dùng.
+ Khi muốn hủy dịch vụ, hãy soạn HUY gửi 999.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét