Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Cách khôi phục lại sim Vinaphone bị mất và báo mất sim

Xảy ra tình huống mất sim Vinaphone là 1 trong những hoàn cảnh thường gặp khá phổ biến từ âm mưu của kẻ xấu và điều cần thực hiện đầu tiên chính là sớm làm lại sim Vina để không bị mất liên lạc từ phía người thân và bạn bè hay đồng nghiệp,...
Thế nhưng có không ít người dùng đã hoang mang không biết thủ tục làm lại sim sinh viên Vinaphone như thế nào cho nhanh chóng để không bị "kẻ gian" lợi dụng số thuê bao bị mất có những ý đồ xấu. Vậy thì trong bài viết ngày hôm nay dangky3gvina.com sẽ hướng dẫn chi tiết làm lại sim vinaphone cần những gì và thực hiện ra sao. Do vậy, quý khách hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn đăng ký lại sim Vinaphone bị hư và báo mất sim

– Khách hàng bị mất điện thoại dẫn đến mất sim, bị khóa sim.
– Sim bị tháo rời trong một thời gian dài không sử dụng.
– Sim bị tác động bên ngoài nên bị hỏng (bị ướt, gãy, mòn sim…).
– Thuê bao vẫn đang sử dụng nhưng không có giao dịch làm tăng tài khoản, ngày sử dụng theo đó cũng không tăng; thuê bao trả sau nợ cước quá thời hạn… dẫn đến thuê bao bị khóa 1 chiều, sau đó khóa 2 chiều.
Với mỗi trường hợp, Vinaphone đều có các giải quyết tương ứng dành cho khách hàng. Tùy vào nguyên nhân bị khóa sim mà quý khách có thể tham khảo các hướng dẫn dưới đây.
Hướng dẫn cách làm lại sim, báo mất sim Vinaphone
Làm lại sim Vinaphone bị mất, bị hỏng với vài thủ tục đơn giản

Cách báo mất sim, hỏng sim, làm lại sim Vinaphone

1. Đối với các trường hợp sim bị khóa 1 chiều, 2 chiều (nhưng còn trong thời gian giữ số).
Khách hàng chỉ cần nạp tiền, thanh toán cước thì thuê bao sẽ hoạt động lại bình thường.
2. Đối với trường hợp mất sim, hỏng sim.
– Nếu mất sim: Khách hàng có trách nhiệm gọi đến tổng đài 9191 Vinaphone để thông báo mất sim và yêu cầu tổng đài khóa sim để không bị lợi dụng. Lúc này, tổng đài viên sẽ hỏi một số câu hỏi để xác minh thuê bao và thực hiện khóa sim theo mong muốn của khách hàng. Sau đó, quý khách cần đến các điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để làm lại sim.
+ Khách hàng là thuê bao trả trước hãy đem theo chứng minh nhân dân đến các cửa hàng giao dịch Vinaphone và điền vào tờ khai thông tin theo yêu cầu của nhân viên tại quầy để làm lại số.
+ Nếu chưa đăng ký thông tin chính chủ, người dùng phải cung cấp được 5 số điện thoại liên lạc gần nhất với thuê bao, số dư trước khi sim bị mất, lần nạp tiền gần nhất, giá trị nạp là bao nhiêu…
+ Đối với thuê bao trả sau cá nhân, quý khách cần có hợp đồng đăng ký hòa mạng để làm lại sim.
+ Nếu là thuê bao trả sau doanh nghiệp, người đại diện đi làm lại sim cần cung cấp được giấy phép kinh doanh hoặc giấy thành lập doanh nghiệp.
Theo đó, cước phí làm lại sim chỉ 25.000đ/thuê bao nên khách hàng hãy nhanh chóng giải quyết để không bị gián đoạn liên lạc và ảnh hưởng đến công việc thường ngày nhé.
Một số lưu ý trong quá trình làm lại sim, khôi phục số:
– Trong quá trình chờ khôi phục, các dịch vụ mà thuê bao đã đăng ký sẽ bị tạm ngưng, tuy nhiên khách hàng vẫn phải thanh toán cước theo quy định.
– Vinaphone hỗ trợ giảm 50% chi phí gói cước trả sau mà khách hàng đã đăng ký trong thời gian này. Nếu quý khách tạm ngưng toàn bộ dịch vụ, nhà mạng sẽ không thu cước.
Hy vọng những thông tin và hướng dẫn trên đây sẽ giúp ích được cho quý khách trong quá trình giải quyết những rủi ro về sim số đang gặp phải. Cảm ơn quý khách đã theo dõi thông tin từ dangky3gvina.com.
Chúc quý khách thực hiện thành công và hài lòng với dịch vụ của Vinaphone.
Tiếp tục tìm hiểu: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét