Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Cơ hội khuyến mãi 50% mệnh giá thẻ nạp Mobifone 2/9/2016

Đón chào ngày lễ quốc khánh 2/9 tới đây Mobifone triển khai khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 2/9 để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng. Một chương trình ưu đãi quá hấp dẫn, bởi vậy nên khó có thuê bao nào từ chối phần quà này của Mobifone dành tặng trong dịp lễ đầy ý nghĩa này. Sẽ không để quý khách chờ đội lâu nữa, ngay sau đây sẽ là thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi này của mobifone.

Nội dung ưu đãi 50% mệnh giá thẻ nạp Mobi ngày 2/9
Thuê bao trả trước Mobifone tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày 2-9 sẽ nhận được ưu đãi siêu khủng, giúp dế yêu căng tràn năng lượng để sẳn sàng bất đầu kỳ nghỉ lễ với thật nhiều niềm vui và hứng khởi.
– Mobifone tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá thẻ
– Thuê bao có thể lựa chọn bất kỳ hình thức nạp thẻ nào để gia tăng tài khoản cho dế yêu, Mobifone không giới hạn hình thức nạp thẻ hay số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi
– Đặc biệt, thuê bao MobiCard nạp thẻ làm cho tài khoản lớn hơn 0đ sẽ được ưu đãi tăng 100% ngày sử dụng để có thêm thời gian tận hưởng ưu đãi.
Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày Quốc Khánh 2-9-2016
Thông tin cần biết khi tham gia nạp thẻ khuyến mãi Mobifone ngày 2-9-2016
Đối tượng khuyến mãi : Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt đông bao gồm:
+Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều
+Thuê bao trả trước chuyển đổi số hoặc khôi phục lại số
+Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước
+Thuê bao trả trước bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian giữ số
Phạm vi khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp lần này Mobifone áp dụng trên phạm vi toàn quốc .
Thời gian triển khai: Duy nhất ngày Quốc Khánh 2-9-2016
Như vậy, sau bao ngày chờ đợi, giờ đây các thuê bao trả trước Mobifone có thể thoải thích gia tăng tài khoản cho dế yêu mà không phải lo lắng tra cứu đối tượng khuyến mãi như các chương trình trước nữa. Đây là chương trình khuyến mãi ngày vàng đầu tiên trong tháng 9/2016 nên bạn hãy bắt lấy cơ hội gia tăng tối đa tài khoản để thoải mái sử dụng trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2-9 cung như để bắt đầu tháng mới với thật nhiều năng lượng nhé.
Nghỉ lễ Quốc Khánh nên đăng ký cac goi cuoc 3g cua Mobifone để lướt web xả láng nhất
Đăng ký 3G mạng Mobifone luôn là sự lựa chọn thông minh của các thuê bao sau khi nạp thẻ vì đây là thời điểm tài khoản của bạn rủng rỉnh nhất có thể đáp ứng đăng ký nhiều gói cước 3G với ưu đãi và cước phí sử dụng đa dạng. Kỳ nghỉ lễ này nếu bạn muốn đi chơi xa hoặc về quê thăm gia đình thì nên đăng ký ngay dịch vụ 3G Mobifone để tiết kiệm chi phí mỗi khi có nhu cầu lướt web. Sẽ rất khó để tìm được gói 3G ưng ý nếu như bạn chưa nắm rõ thông tin về các gói cước và có sự so sánh, dangky3gmobifone.net sẽ gợi ý đến bạn các gói cước nhiều ưu đãi mà cước phí sử dụng thân thiên, bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình gói cước thích hợp nhất nhé.
Các gói 3G ưu đãi khủng – cước phí sử dụng rẻ mạng Mobifone
Tên gói Cú pháp đăng ký Giá cước Data miễn phí Chu kỳ gói Cước phát sinh
M70 DKV M70 gửi 9084 70.000đ 1,6GB 30 ngày Phải mua thêm các gói MAX để tiếp tục sử dụng 3G
M90 DKV M90 gửi 9084 90.000đ 2,1GB
M120 DKV M120 gửi 9084 120.000đ 3GB
BMIU DKV BMIU gửi 9084 200,000đ 3GB Miễn phí
Ngoài ra, gói 3g mobifone miu cũng xứng đang là 1 sự lựa chọn tiết kiệm chi phí nữa đấy.
Nếu có thắc mắc hoặc gặp các vấn đề khi nạp thẻ khuyến mãi hoặc đăng ký dịch vụ 3G Mobifone bạn hãy gọi tổng đài 9090 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất nhé.
Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ lễ thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét