Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Ưu đãi miễn phí đăng ký nhạc chờ Mobifone tháng 8/2016

Mỗi lần gọi tới các thuê bao khác thì bạn luôn nghe những bản nhạc hay trong thời gian chờ đối phương bắt máy và ngược lại, khi người khác gọi vào thuê bao của bạn thì họ toàn nghe những tiếng Tut tut mặc định. Và cơ hội khuyến mãi đăng ký nhạc chờ Mobifone tháng 8/2016 sẽ là 1 chương trình ưu đãi đặt biệt dành cho quý thuê bao Mobifone đang còn hoạt động.
Có lẽ quý khách hàng quan tâm đang rất háo hức về chương trình ưu đãi này rồi phải không nào? Bởi vậy nên ngay bây giờ mời quý khách hãy cùng theo dõi chi tiết về chương trình này nhé.
Đây là chương trình khuyến mãi mới của Mobifone, đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ nhạc chờ mà không hề tốn cước đăng ký. Cùng đọc bài viết dưới đây của 3gvinaphones.com để tường tận hơn về chương trình này nhé quý khách.

Cách miễn phí dk nhạc chờ Mobi trong tháng 8

– Thời gian triển khai chương trình: Từ nay đến hết ngày 31/08/2016.
– Phạm vi khuyến mãi: Tại Hà Nội.
– Đối tượng tham gia: Các khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước hoặc trả sau Mobifone hoạt động 2 chiều thuộc danh sách khuyến mãi của chương trình và nhận được tin nhắn thông báo miễn phí cài nhạc chờ tháng 8/2016.

Làm thế nào để nhận nhạc chuông chờ Funring?

Đối với chương trình lần này, khách hàng Mobifone không cần phải tự mình đăng ký đâu nhé. Nếu đã thuộc đối tượng hưởng khuyến mãi theo danh sách, hệ thống sẽ tự động kích hoạt dịch vụ cho thuê bao của quý khách. Thuê bao có 30 ngày thoải mái trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn miễn phí và không phải lo bất cứ khoản chi phí nào.

Khuyến mãi nhạc chờ Mobifone trong tháng 8

Thuê bao Mobifone may mắn sẽ được tặng miễn phí 1 chu kỳ sử dụng dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone
Lưu ý:
– Ưu đãi của dịch vụ kéo dài trong 30 ngày (tính từ ngày kích hoạt thành công) và không tự động gia hạn khi hết thời gian ưu đãi. Nếu khách hàng không chủ động gia hạn, dịch vụ sẽ tự hủy, tài khoản thuê bao sẽ không bị hao hụt một đồng nào.
– Khi được kích hoạt, dịch vụ Funring sẽ phát bài hát mặc định của hệ thống. Nếu có nhu cầu chuyển đổi hoặc đăng ký bài hát khác cho thuê bao, khách hàng có thể lựa chọn mã số bài hát và thực hiện đổi nhạc.

Hướng dẫn mua bài hát từ dịch vụ Funring Mobifone:

– Để mua bài hát cho dế yêu, quý khách hãy truy cập vào website www.funring.vn hoặc gọi tổng đài nhạc chờ 9224 để tra cứu mã số bài hát. Sau khi lựa chọn được cho mình một bản nhạc ưng ý, thuê bao hãy soạn tin theo cú pháp: CHON <Mã bài hát> <Ngày sử dụng> gửi 9224.
– Trong đó, ngày sử dụng có thể là 30 hoặc 60. Trường hợp khách hàng không chọn ngày, hệ thống sẽ mặc định là 60 ngày.
– Cước phí mua và duy trì bài hát: Từ 3.000 – 5.000đ/bài.
– Sau thời gian khuyến mãi, nếu thấy dịch vụ nhac cho Funring Mobifone thú vị, quý khách muốn tiếp tục sử dụng hãy đăng ký lại bằng cách soạn tin nhắn theo mẫu sau đây: DKV NC gửi 9084 (cước dịch vụ: 9.000đ/tháng).
Thật tuyệt phải không nào? Thuê bao của bạn giờ đây sẽ không còn những tiếng chuông chờ vô hồn nữa mà thay vào đó là những bản nhạc chờ đặc sắc do chính bạn chọn lựa. Dựa vào những bài hát này, có khi những người gọi đến cũng sẽ hiểu được gu âm nhạc của bạn hơn đấy.
Hãy kiểm tra tin nhắn để xem thuê bao có may mắn được hưởng khuyến mãi từ chương trình này không nhé. Chúc quý khách có những ngày thật vui khi tham gia sử dụng dịch vụ của Mobifone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét