Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Mua thêm dung lượng cho gói 3G Miu của Mobifone

Là 1 gói cước 3G trọn gói lại có cước phí rẻ có thể đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng của nhiều người chính vì vậy gói miu Mobifone luôn là sự hướng đến của người dùng. Là ưu điểm nhưng cũng chính là 1 ưu điểm không nhỏ mà gói cước này mang lại chính là tốc độ truy cập internet rất chậm sau khi sử dụng hết data tốc độ cao. Để đưa gói miu về lại tốc độ cao ban đầu nhà mạng đã thực hiện các gói mua thêm data cho gói miu khá tốt. Bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách cách mua thêm dung lượng cho gói miu Mobifone.

Chi tiết mua data 3g cho gói 3g miu

Vì nhu cầu của khách hàng là vô tận, do vậy mà Mobifone luôn có các giải pháp sẵn sàng để hỗ trợ người dùng khi có các vấn đề phát sinh. Theo đó, các gói mua thêm dung lượng được triển khai với nhiều mức giá khác nhau, ưu đãi data khác nhau nhằm đáp ứng đủ mọi khả năng của quý khách.
Hiện tại, Mobifone đang có 3 gói mua thêm dung lượng dành cho các gói 3G. Thuê bao trả trước hoặc trả sau đều có thể đăng ký nếu đang sử dụng gói MIU hoặc 1 gói 3G Mobifone trọn gói bất kỳ (hoặc các gói M70, M90, M120, M200) mà hết dung lượng khi còn chu kỳ sử dụng.
Cú pháp đăng ký và các ưu đãi của gói mua thêm dung lượng:
Tên gói Soạn tin đăng ký Giá gói Data mua thêm Ngày sử dụng
MAX15 DK MAX15 gửi 999 15.000đ 350MB Cùng thời hạn với gói MIU
MAX25 DK MAX25 gửi 999 25.000đ 600MB
MAX35 DK MAX35 gửi 999 35.000đ 1GB

Vì sao nên mua thêm dung lượng cho gói MIU?

Mặc dù gói MIU là gói cước 3G Mobifone trọn gói, nghĩa là khách hàng sẽ yên tâm truy cập Internet trên điện thoại mà không sợ phát sinh cước khi hết data tốc độ cao. Chỉ với 70.000đ/lần đăng ký, tài khoản data của quý khách sẽ được cộng ngay 600MB tốc độ cao hỗ trợ kết nối Internet trong suốt 30 ngày. Tuy nhiên, khi hết 600MB, gói cước sẽ tự động chuyển về tốc độ thấp hơn khiến nhiều khách hàng cần xem phim hay chơi game… trong những ngày cuối chu kỳ không được thoải mái.
Việc mua thêm dung lượng gói MIU sẽ đem lại nhiều lợi ích cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng tốc độ cao, cụ thể như:
– Đảm bảo truy cập 3G Mobifone ở tốc độ tối đa cho đến cuối chu kỳ.
– Xem phim, chơi game… với hình ảnh sắc nét, không bị giật cục, không bị gián đoạn giữa chừng.
– Thoải mái truy cập các kênh dịch vụ YouTube, Zing, Nhaccuatui… hoàn toàn miễn phí mà vẫn đạt tốc độ mượt mà như những ngày đầu mới sử dụng gói MIU.
Chỉ cần thêm từ 15.000đ đến 35.000đ mỗi tháng thôi, thuê bao của quý khách sẽ luôn ở trong tình trạng tràn đầy năng lượng, sẵn sàng truy cập mọi dịch vụ mà không còn khó chịu bởi tốc độ ì ạch miễn phí nữa rồi. Hãy chọn cho mình 1 gói mua thêm data thích hợp để đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng các dịch vụ 3G Mobifone quý khách nhé.
Cảm ơn quý khách đã theo dõi thông tin tại dichvu3gmobifone.vn Chúc quý khách cuối tuần vui vẻ và thư giãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét