Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Cách gia hạn 3G Mobifone mà bạn cần biết

Một trong những lợi ích của việc tự động gia hạn gói cước 3G Mobifone chính là giúp cho thuê bao khách hàng có thể tham gia truy cập Internet một cách tự nhiên nhất mà không cần phải lo nghĩ tới ngày phải đăng ký gói 3G Mobifone để gia hạn sử dụng.Vậy phải làm thế nào để gói cước 3G mobifone tự động gia hạn và cú pháp đăng ký ra sao, áp dụng cho những gói cước 3G mobifone nào? Tất cả những thông tin cần thiết nhất về hướng dẫn đăng ký gia hạn 3g mobifone các gói cước sẽ được tuvanmobifone.com phổ biến ngay trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Chi tiết những cách gia hạn 3G Mobifone bạn nên biết

Cách 1: gia hạn tự động:

Hiện nay đối với tất cả các gói 3G Mobifone đều có tính năng tự động gia hạn mỗi khi hết chu kỳ sử dụng nếu như tài khoản thuê bao của bạn vẫn còn đáp ứng đủ điều kiện gia hạn gói cước. Và hệ thống đã hỗ trợ tin nhắn gửi đến thuê bao để thông báo gia hạn trước 1 ngày để bạn có thể chuẩn bị và đáp ứng điều kiện gia hạn gói cước.
Thuê bao đáp ứng được những điều kiện sau đây có thể tự động gia hạn gói cước 3G mobifone:
- Tài khoản thuê bao phải lớn hơn hoặc bằng cước phí của gói tại thời điểm gia hạn.
- Thuê bao phải còn đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm gia hạn.
* Một số trường hợp không được phép gia hạn. Bởi vì:
- thuê bao đang bị chặn 1 chiều hoặc 2 chiều.
- thuê bao không đáp ứng đủ tài khoản để gia hạn.
Lưu ý:
Để hệ thống gia hạn tự động thành công, tài khoản chính của quý khách tại thời điểm đó phải bằng hoặc lớn hơn cước phí gói cước 3G mà thuê bao đang sử dụng. Nếu tài khoản không đủ (đối với thuê bao trả trước), gói sẽ tự động bị hủy.
Trường hợp, khách hàng không muốn gia hạn sang chu kỳ tiếp nhưng muốn sử dụng hết ưu đãi data từ gói, khách hàng soạn tin: KGH gửi 999.

Cách 2: Gia hạn thủ công:

Để tiếp tục gia hạn thì thuê bao cần phải nạp thêm tiền vào tài khoản. Và thực hiện cú pháp:
Gh <mã gói cước> gửi 999.
Lưu ý:
Gia hạn theo yêu cầu trước khi kết thúc chu kỳ, quý khách hàng phải lưu ý những vấn đề sau:
Chỉ gia hạn khi dung lượng data của gói đã hết hẳn. Nếu còn, quý khách sẽ không gia hạn được.
Sau khi gia hạn, dữ liệu 3G và thời hạn sử dụng sẽ không được cộng dồn khi bước sang chu kỳ tiếp.
Có sự hướng dẫn cụ thể trên đây, công đoạn gia hạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết phải không nào!
Hướng dẫn gia hạn trên đây chỉ áp dụng cho những thuê bao đã và đang sử dụng các gói cước 3G Mobifone. Nếu khách hàng nào chưa được kết nối internet 3G thì hãy bắt đầu đăng ký ngay hôm nay khách hàng nhé.
Và cugnf tham khảo cach dang ky goi cuoc miu
Hy vọng với tin được tuvanmobifone.com cung cấp trên đây có thể giúp bạn nắm được chính sách gia hạn tự động của Mobifone để không phải gia hạn gói cước sau mỗi lần sử dụng hết chu kỳ.
Những thông tin chi tiết về cách gia hạn gói cước 3G Mobifone bạn vui lòng gọi tới số tổng đài Mobifone 9090 để được giải đáp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét