Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 14/9/2016

Sau một thời gian sử dụng các dịch vụ Vinaphone đã khiến cho tài khoản của thuê bao bị hao hụt, để giúp thuê bao tiếp tục được sử dụng tốt các dịch vụ nhà mạng đã triển khai khuyến mãi 50% thẻ nạp trong ngày 14/9/2016 áp dụng cho tất cả các thuê bao hòa mạng trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình đang còn được sử dụng đấy. Đúng là 1 cơ hội tuyệt vời thế nhưng bạn hãy theo dõi nội dung được thể hiện trong bài viết này để hiểu rõ hơn về chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 14/9 này nhé.
Tin nhanh: 

Nội dung khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 14/9

Thời gian khuyến mãi: Nhà mạng chỉ triển khai khuyến mãi duy nhất ngày 14/9/2016
Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả thuê bao hòa mạng trả trước của Vinaphone nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình.
Nội dung:
Sau bao ngày chờ đợi, khi mà tài khoản của bạn đã sắp cạn kiệt, thì chương trình khuyến mãi ngày vàng được Vinaphone triển khai như một món quà ý nghĩa và thiết thực giúp bạn nạp đầy năng lượng cho dế yêu để sẵn sàng nhu cầu sử dụng các nhân trong thời gian tới. Khi tài khoản đã đầy ắp năng lượng bạn sẽ dễ dàng tậu về cho dế yêu những tiện ích sử dụng mới. Dịch vụ 3G Vinaphone chính là dịch vụ tiện ích được các thuê bao Vinaphone lựa chọn sử dụng khá nhiều sau khi nạp thẻ thành công.
Cũng giống như khuyến mãi bình thường khác Vinaphone sẽ giúp thuê bao có thêm 50% giá trị thẻ nạp nữa để phục vụ thêm cho nhu cầu liên lạc hàng ngày của thuê bao.
Nếu chưa biết rõ thông tin về các gói 3g vinaphone 2016 thì việc lựa chọn một gói 3G ưng ý đối với nhiều thuê bao sẽ rất khó khăn, vì vậy để giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn được gói 3G thích hợp nhất dangky3gmobifone.net sẽ gợi ý đến một một số gói cước 3G hấp dẫn được yêu thích nhất, hãy tham khảo bảng thông tin dưới đây để có sự lựa chọn thích hợp nhất bạn nhé.
Hotline cskh Vinaphone 9191 luôn thường trực thường xuyên để giải đáp những thắc mắc và khiếu nại của bạn về dịch vụ hoặc tư vấn thêm thông tin về dịch vụ vì vậy bạn hãy gọi nếu cảm thấy cần hiểu sâu hơn về khuyến mãi Vinaphone trong ngày 14/9 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét