Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Khuyến mãi Mobifone hình thức trực tuyến ngày 30/9/2016


Lại mang đến tin vui bất ngờ cho các thuê bao Mobifone trả trước nữa đây, đó là khuyen mai truc tuyen ngày 30/9 sắp được diễn ra nhằm giúp cho thuê bao có thêm cơ hội để mang về cho dế 1 tải khoản dồi dào và sử dụng tốt các dịch vụ của Mobifone trong những ngày cuối tháng. Vì đây là chương trình khuyến mãi trực tuyến được nhà mạng triển khai nên kính mời quý thuê bao hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về CT khuyến mãi trực tuyến Mobifone ngày 30/9 để không bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trực tuyến Mobi ngày 30/9

Thời gian khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong 1 ngày duy nhất 30/9/2016
Ngày 30/9/2016 thuê bao Mobifone tham gia nạp thẻ trực tuyến bằng thẻ ngân hàng qua webportal www.mobifone.vn và ứng dụng My MobiFone sẽ được khuyến mãi tặng tiền vào tài khoản với mức ưu đãi siêu hấp dẫn.
Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2 và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3 sử dụng cho các cuộc gọi và nhắn tin nội mạng, liên mạng và không sử dụng cho dịch vụ data.
Tặng 100% ngày sử dụng cho thuê bao trả trước MobiCard tham gia nạp thẻ trực tuyến làm cho tài khoản>0đ.
Thuê bao nạp tiền qua webportal www.mobifone.vn bằng trình duyệt web trên điện thoại hoặc máy tính,… sẽ được chiết khấu thêm 3% giá trị thẻ nạp.
Lưu ý các khách hàng muốn tham gia khuyến mãi.:
– Chương trình khuyến mãi trực tuyến ngày 30/9/2016 không áp dụng cho hình thức nạp tiền trực tuyến khác như: mã thẻ cào, MobiEZ, nạp thẻ trên các trang website khác hoặc nạp tiền qua dịch vụ thanh toán của các ngân hàng.
– Thuê bao Fast Connect Mobifone không thuộc đối tượng áp dụng khuyến mãi trực tuyến lần này.
– Khuyến mãi chỉ áp dụng khi nạp trực tuyến tại website: mobifone.vn (chi tiết các nạp tiền xem tại đây).
Nạp thẻ khuyến mãi là cách tối ưu nhất giúp bạn gia tăng tài khoản nhanh chóng mà không phải tốn kém nhiều chi phí. Đồng thời khuyến mãi thẻ nạp còn mang đến cho bạn một số ưu đãi khác như cộng ngày sử dụng cho tài khoản (áp dụng cho thuê bao MobiCard) vì vậy hãy tranh thủ chương trình khuyến mãi lần này nạp đầy tài khoản cho dế yêu để thoải mái gọi thoại, nhắn tin hay đăng kí 3G Mobifone để sử dụng nhé.
Làm thế nào tài khoản không hao hụt quá nhanh sau khuyến mãi ?
Sau khi nạp đầy tài khoản, hầu hết các thuê bao đều khá chủ quan vì tài khoản có nhiều tiền nên việc gọi thoại, nhắn tin hay sử dụng 3G không có kiểm soát. Chính vì vậy sau khuyến mãi một thời gian ngắn tài khoản của các thuê bao sẽ nhanh chóng “ bốc hơi”. Để hạn chế tình trạng này thuê bao nên lưu ý những thông tin sau:
– Kiểm soát việc gọi thoại và nhắn tin sau khuyến mãi, đặc biệt nên đăng ký các gói ưu đãi thoại và sms để tiết kiệm tối đa chi phí mà không bị giới hạn các cuộc gọi thoại và nhắn tin. Hãy soạn KT DSKM gửi 999 để biết thuê bao của bạn thuộc đối tượng đăng ký gói ưu đãi nào và đăng ký để sử dụng.
– Tiết kiệm cước truy cập internet bằng cách đăng ký dịch vụ 3G Mobifone. Việc đăng ký 3G Mobifone sẽ giúp bạn có thêm ưu đãi data khủng thay vì bị trừ tiền trực tiếp vào tài khoản chính. Để đăng ký dịch vụ 3G Mobifone bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp DKV têngói gửi 9084.
Các thuê bao hãy tranh thủ thời gian khuyến mãi này hãy tìm hiểu thêm cách cài 3g mobi để đăng ký cho mình 1 gói 3G Mobifone cho dế yêu đấy nhé
Để chọn được gói 3G Mobifone phù hợp quý khách hãy tìm hiểu thông tin ưu đãi của các gói 3G Mobifone sau:
Gói MIU
Giá: 70.000đ
Cú pháp đăng ký: DKV MIU gửi 9084
Data ưu đãi: 600MB
Cước phí phát sinh: Miễn phí
Thời hạn dùng: 30 ngày
Gói MIU90
Giá: 90.000đ
Cú pháp đăng ký: DKV MIU90 gửi 9084
Data ưu đãi: 1GB
Cước phí phát sinh: Miễn phí
Thời hạn dùng: 30 ngày
Gói BMIU
Giá: 200.000đ
Cú pháp đăng ký: DKV BMIU gửi 9084
Data ưu đãi: 3GB
Cước phí phát sinh: Miễn phí
Thời hạn dùng: 30 ngày
Ngoài ra, nếu thiết bị của quý khách có hỗ trợ 4G thì có thể tham khảo thêm cách đăng ký gói cước Dp120 mobifone
Hotline cskh Mobifone 9090 luôn thường trực thường xuyên để giải đáp những thắc mắc và khiếu nại của bạn về dịch vụ hoặc tư vấn thêm thông tin về dịch vụ vì vậy bạn hãy gọi nếu cảm thấy cần hiểu sâu hơn về khuyến mãi thẻ nạp Mobifone trong ngày 30/9 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét