Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cú pháp hủy đăng ký gói D7 Vinaphone

Là người dùng dịch vụ 3G của Vinaphone có lẽ cũng đã không còn xa lạ với ưu đãi Data khi dang ky goi d7 Vinaphone rồi phải không nào?
Nhưng vì sử dụng không thường xuyên nên quý khách thường hay gặp phải tình huống trừ tiền rất oái oăm vì tính năng gia tự động gia hạn gói 3G mặt định vì thế nên quý khách muốn tìm hiểu cú pháp hủy gói D7 Vinaphone. Ngay trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách hủy gói D7 Vinaphone một cách chi tiết nhất.

Làm sao để hủy đăng ký gói D7 của Vinaphone

Gói D7 là một trong những gói 3G vina 1 ngày cơ bản thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất. Với những người thỉnh thoảng có việc đột xuất phải đi ra ngoài hoặc ngày hôm đó wifi nhà bạn có vấn đề, khu bạn ở bị mất điện… thì gói D7 Vinaphone là một sự lựa chọn phù hợp. Tuy vậy, khi quay về lại với thói quen hằng ngày hoặc muốn chuyển đổi sang gói 3G Vinaphone khác dung lượng cao hơn, ngày sử dụng dài hơn, quý khách cần hủy gói D7.

Cú pháp hủy gói D7 của Vinaphone

Để thực hiện hủy gói, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo mẫu sau đây:
HUY D7 gửi 888
Sau khi hủy, toàn bộ dung lượng và thời hạn sử dụng của gói 3G đã đăng ký cũng sẽ biến mất theo. Do vậy, khách hàng hãy cân nhắc trước khi hủy và nên thực hiện các thao tác sau đây để không lãng phí quyền lợi của mình:
– Kiểm tra dung lượng trước khi hủy: Soạn tin DATA gửi 888. Hệ thống sẽ báo về cho thuê bao dung lượng còn lại của gói, hạn cuối sử dụng gói đến khi nào.
– Nếu dung lượng đã hết hoặc sắp hết, khách hàng nên hủy để tránh việc gói cước tự động gia hạn sang chu kỳ sau khi không còn nhu cầu. Ngược lại, nếu dung lượng còn nhiều, quý khách nên dùng 3G đến cuối chu kỳ rồi hãy hủy để không bỏ phí lượng data mà mình đã đăng ký nhé.
Nếu có nhu cau dang ky 3G Vinaphone mang đến ưu đãi khác thì đừng quên tham khảo các gói 3G Vinaphone trọn gói với nhiều giá cước ưu đãi có tại website nhé.
Xem thêm: Hướng dẫn ứng tiền Vinaphone.
Chúc các bạn hủy gói D7 Vinaphone thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét