Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Hướng dẫn đăng ký 3G NCT Mobifone

Trang nhaccuatui.com được nhiều người biết đến là 1 trang nhạc Online lớn tại Việt Nam cung cấp nhiều dòng nhạc khác nhau, và bạn cso muốn nghe nhạc miễn phí trên Website này hay không? Hãy tìm hiểu ngay về gói 3G nhạc của tui Mobifone.
Thêm 1 gói 3G Mobifone lý tưởng nữa dành cho thuê bao Mobifone mỗi khi có nhu cầu nghe nhạc. Quý khách có muốn nhanh chóng đăng ký thành công gói 3G nhạc của tui đầy hấp dẫn này không? Hãy cùng theo dõi chi tiết được trình bày ngay sau đây.

Thông tin đăng ký 3G nhaccuatui Mobifone

Nếu như bạn thường xuyên nghe nhạc trên thiết bị di động thì gói cước NCT 3G  Mobifone sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tiết kiệm chi phí hoặc dung lượng data cho gói 3G Mobifone đang sử dụng một cách tối đa. Đăng ký sử dụng gói cước NCT 3G Mobifone các thuê bao sẽ được tận hưởng nhiều lợi ích vô cùng hấp dẫn riêng có của Mobifone như:
– Nghe nhạc chất lượng cao thỏa thích tại nhacCuatui.com không tính cước 3G.
– Sử dụng trọn vẹn các tính năng tại nhacCuatui.com.
-Thoải mái xem Videp chất lượng chuẩn HD, không giới hạn.
Nghe nhạc thỏa thích với gói cước NCT 3G Mobifone
Nghe nhạc không giới hạn tại nhaccuatui.com cùng gói cước NCT 3G Mobifone

Cách đăng ký gói NCT 3G Mobifone

Hiện tại Mobifone đã thiết kế 3 gói cước NCT 3G  với các chu kỳ sử dụng khác nhau. Nếu bạn thi thoảng mới có nhu cầu nghe nhạc thì hãy chọn gói cước ngày để sử dụng, trường hợp bạn thường xuyên nghe nhạc trực tuyến thì nên lựa chọn đăng ký gói cước tuần hoặc tháng để đảm bảo nhu cầu sử dụng và tiết kiệm chi phí. Cách đăng ký và thông tin cụ thể từng gói cước như sau:
Tên góiGói cước ngày(N1)Gói cước tuần (N2)Gói cước tháng (N30)
Cách đăng kýDK N1 gửi 9099DK N2 gửi 9099DK N30 gửi 9099
Gía cước2000đ8,000đ30,000đ
Chu kỳ sử dụngđến 24h ngày đăng ký7 ngày tính từ ngày đăng ký30 ngày tính từ ngày đăng ký
Cú pháp hủyHUY gửi 9099
Thuê bao Mobifone lần đầu tiên đăng ký gói cước NCT 3G Mobifone sẽ được miễn phí ngày sử dụng đầu tiên và đây cũng là gói 3g mobifone có tính năng tự gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới.
Cách sử dụng gói cước NCT 3G Mobifone
Gói cước NCT 3G Mobifone chỉ áp dụng khi thuê bao mở 3G Mobifone khi thực hiện đăng ký và sử dụng. Không áp dụng khi thuê bao sử dụng  Wifi. Nếu bạn chưa đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Mobifone bạn hãy soạn tin đăng ký với cú pháp “ DKV têngói3G gửi 9084 ” sau đó thực hiện đăng ký gói cước NCT 3G Mobifone để sử dụng.
Khi có nhu cầu nghe nhạc với gói NCT 3G Mobifone bạn cần bật 3G trên máy sau đó truy cập WapsiteNhacCuaTui.com hoặc m.nhaccuatui.com để sử dụng.
Lưu ý: Gói cước chỉ được sử dụng trên ứng dụng/app NhacCuaTui phiên bản từ v.5.5.2 trên iOS, v.5.3.4 trên Android và từ v.5.2.6 trên Windows Phone. Không áp dụng trên Ứng dụng NhacCuaTui (Universal) trên Windows 10, ứng dụng NhacCuaTui Lite, ứng dụng NhacCuaTui HD, hệ điều hành Nokia, QTSymbian, S40_FT, Symbian, Windows Phone 7, WinCE, Black Berry hoặc các trình duyệt có bật tính năng tiết kiệm 3G.
Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước NCT 3G Mobifone và có những khoảnh khắc giải trí thật thư giản với các tiện ích gói cước mang lại. Hãy gọi tổng đài 9090 để được giải đáp thông tin, thắc mắc trong quá trình đăng ký và sử dụng gói cước các thuê bao nhé.
Xem thêm: Ưu đãi của các gói 4G mobifone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét