Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Đăng ký gói MAXSV2 Vinaphone ưu đãi 1,2GB trọn gói

Các gói 3G Vinaphone trọn gói luôn là tâm điểm của người dùng khi truy cập Internet. Và hôm nay dangky3gvina.com giới thiệu đến quý khách là đối tượng sinh viên gói cước 3G MAXSV2 Vinaphone với ưu đãi hấp dẫn đó là 1,2GB Data chỉ với 35.000đ/tháng.
Đây đúng là 1 ưu đãi hấp dẫn mà gần như thuê bao nào có nhu cầu dang ky 3g cua Vinaphone đều muốn tham gia. Quý khách có lẽ cũng đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về gói cước ưu đãi này rồi phải không nào? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin trong bài viết được trình bày bên dưới.

Thông tin chi tiết đăng ký gói MAXSV2 của Vinaphone:

– Đối tượng được tham gia đăng ký: Gói cước MAXSV2 Vinaphone được dành cho tất cả các thuê bao học sinh – sinh viên Vinaphone tham gia hòa mạng mới từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 31/12/2016.

– Phạm vi: Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt được Vinaphone triển khai áp dụng trên phạm vi cả nước.
– Thời gian gói cước được triển khai: Từ ngày 05/01/2016 đến ngày 31/12/2016.

Các ưu đãi của gói MAXSV2 Vinaphone:

– Cước phí đăng ký gói: 35.000đ/tháng.
– Data ưu đãi: 1.2 GB Data 3G tốc độ cao trọn gói.
– Chu kỳ sử dụng là 30 ngày tính từ lúc gói cước được đăng ký thành công và không tính phí phát sinh trong thời gian sử dụng.

Cách đăng ký gói MAXSV2 Vinaphone:

Cũng hoàn toàn tương tự như các gói cước 3G Vinaphone khác, để đăng ký gói MAXSV2 Vinaphone quý khách cũng chỉ việc thực hiện theo cú pháp tin nhắn sau:
DV MAXSV2 gửi 8069
Sau khi gửi tin nhắn yêu cầu đăng ký gói MAXSV2 Vinaphone thành công, nếu thuê bao đủ điều kiện đăng ký (tài khoản đủ trả cước phí đăng ký và thuê bao thuộc đối tượng tham gia đăng ký gói) sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ hệ thống tổng đài 1543 với nội dung kèm theo là mã xác nhận đăng ký gói MAXSV2 và cú pháp xác nhận đăng ký.
Ngay lúc này, quý khách chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của tin nhắn đó là soạn: Y <Mã xác nhận> gửi 1543. Như vậy là quý khách đã thực hiện đăng ký gói MAXSV2 Vinaphone hoàn tất.
* Một số lưu ý khi sử dụng gói MAXSV2 Vinaphone:
– Được triển khai cùng thời điểm với gói 3g vinaphone MAXSV1 nhằm mục đích mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho đối tượng học sinh sinh viên và thuê bao được tham gia đăng ký 1 trong 2 gói cước ưu đãi này liên tục trong vòng 6 tháng. Sau khi hết 6 tháng sử dụng, gói cước sẽ tự động chuyển sang gói MAXS dành cho sinh viên với cước phí là 50.000đ ưu đãi 600MB.
– Gói MAXSV2 là gói 3G Vinaphone không giới hạn vì vậy sau khi sử dụng hết data tốc độ cao thuê bao vẫn có thể tiếp tục sử dụng Internet mà không lo lắng về cước phí phát sinh thêm.
– Trong quá trình sử dụng, thuê bao có thể kiểm tra dung lượng của gói thường xuyên bằng cách soạn tin: DATAgửi 888.
– Và khi gói cước không còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nữa quý khách có thể hủy bằng tin nhắn theo cú pháp: HUY MAXSV2 gửi 888.
Như vậy là quý khách vừa theo dõi xong thông tin chi tiết nhất về gói MAXSV2 Vinaphone.
Dangky3gvina.com chúc quý khách sớm đăng ký thành công và có nhiều trãi nghiệm tuyệt vời khi sử dụng gói cước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét