Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Cú pháp đăng ký gói 3G MAX Vinaphone

Vừa là 1 gói 3G Vinaphone trọn gói vừa có cước phí đăng ký 3G thấp mà sử dụng khá ổn, đây là ưu điểm mà gói cước 3G Vinaphone max mang lại. Đây quả là 1 gói cước 3G Vinaphone. Để biết thêm thông tin chi tiết về gói MAX Vinaphone xin mời quý khách cùng theo dõi.

Cú pháp DK gói 3G Mimax của Vinaphone

Gói MAX là một trong những gói cước vinaphone 3G không giới hạn dung lượng của Vinaphone, được nhà mạng triển khai trên toàn quốc và dành cho tất cả khách hàng trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều có nhu cầu sử dụng. Tham gia gói cước, khách hàng sẽ được trải nghiệm Internet tốc độ cao trên điện thoại mọi lúc mọi nơi mà không lo phát sinh cước phí.
Ưu đãi của gói Mimax Vinaphone mà bạn cần biết
– Cước phí đăng ký: Chỉ 70.000đ/lần.
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công (đối với thuê bao trả trước) và đến cuối tháng (đối với thuê bao trả sau).
– Ưu đãi data tốc độ cao: Miễn phí 600MB truy cập trọn gói 3G Vinaphone.
– Cước phát sinh: 0đ.
Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G MAX Vinaphone
Gói MAX đem đến cho khách hàng 600MB data tốc độ cao truy cập trọn gói không phát sinh cước phí
Cú pháp đăng ký gói MAX Vinaphone
Khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản theo cú pháp sau đây:
DV MAX gửi 8069
* Lưu ý: Sau khi gửi tin nhắn, thuê bao của quý khách sẽ nhận được 1 mã xác thực từ tổng đài 1543. Để hoàn tất quá trình đăng ký, thuê bao hãy soạn tin Y Mã-xác-nhận gửi 1543.
Vậy là xong rồi, bây giờ quý khách đã có thể thoải mái sử dụng Internet trên điện thoại mà không phải đắn đo về cước phí nữa. Để chắc chắn, trước khi truy cập quý khách nên soạn tin DATA gửi 888 để xem dung lượng đã được cộng vào chưa nhé.
Xem thêm: Ưu đãi của các gói 3g vina 1 ngày
Đặc biệt, nếu là đối tượng sinh viên thì đăng ký gói MAXS Vinaphone với cùng cú pháp như trên chỉ tốn phí là 50.000đ.
Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng hết 600MB data mà vẫn muốn tiếp tục truy cập tốc độ cao thì có thể gia hạn gói cước hoặc đăng ký thêm các gói mua thêm dung lượng của Vinaphone.
Chúc quý khách đăng ký thành công gói Mimax và có những phút trải nghiệm thật tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét