Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Thuê bao sinh viên Vinaphone nhận nhiều ưu đãi trong tháng 10

Bạn đang sở hữu cho mình 1 sim sinh viên của Vinaphone và đang nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như đăng ký 3G Vinaphone giá rẻ, gọi thoại giá rẻ và sms giá cũng ưu đãi hơn thuê bao thường. Và giờ đây thuê bao này còn nhận thêm 1 ưu đãi khác từ chương trình khuyến mãi Vinaphone tháng 10 dành cho sinh viên nữa đấy. Nếu quý khách đang sở hữu 1 thuê bao sinh viên của Vinaphone thì sao không tìm hiểu ngay các ưu đãi hấp dẫn mà Vinaphone dành cho sinh viên trong tháng 10 này. Để kịp thời nhận được ưu đãi hấp dẫn này quý khách có thể tra cứu ngay thông tin được trình bày ngay trong bài viết này.
Ưu đãi tháng 10

Khuyến mãi sinh viên Vinaphone tháng 10/2016

Vinaphone dành tặng thuê bao sinh viên những ưu đãi thiết thực với cuộc sống và học tập của các thuê bao nên chắc chắn các thuê bao sẽ rất hài lòng khi được tận hưởng ưu đãi. Cụ thể ưu đãi cho thuê bao sinh viên Vinaphone trong tháng 10/2016 như sau:

Ưu đãi cho thuê bao HSSV Vinaphone tháng 10/2016

Loại ưu đãi Nội dung ưu đãi
Ưu đãi gọi thoại + sms – Giảm cước gọi thoại chỉ còn 690đ/1 phút-Tặng 50sms nội mạng Vinaphone mỗi tháng
Ưu đãi data – Được sử dụng mạng 3G Vinaphone tốc độ cao với chỉ 25,000đ/tháng với các gói data hấp dẫn. Soạn tin: DV MAX gửi 8069 tham gia.– Tặng 150MB data tốc độ cao Vinaphone
Ưu đãi các dịch vụ GTGT Miễn phí sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn như nghe nhạc chacha, nhạc chờ ringtunes và Funtalk
Ưu đãi tặng tiền vào tài khoản – Tặng ngay 50 ngàn đồng vào tài khoản và tặng tiền liên tục trong 47 tháng tiếp theo mỗi tháng 30 ngàn đồng.– Tặng 100% giá trị thẻ nạp đầu tiên và 50% cho 5 thẻ nạp tiếp theo khi các bạn nạp thẻ trước ngày 01/4/2017

Vinaphone ưu đãi khủng cho sinh viên trong tháng 10/2016

Tận hưởng ưu đãi thoại, sms, data 3G hấp dẫn từ gói ưu đãi HSSV Vinaphone.
Thông tin ưu đãi cho thuê bao sinh viên Vinaphone tháng 10/2016
Thời gian áp dụng: Trong tháng 10/2016
Đối tượng triển khai: Thuê bao HSSV Vinaphone đang hoạt động tại TP Hà Nội
Phạm vi áp dụng: Chương trình áp dụng tại địa bàn thành phố Hà Nội
Nếu bạn đang là thuê bao sinh viên Vinaphone hoạt động tại Hà Nội những chưa được hưởng ưu đãi thì hãy nhanh chóng liên hệ của hàng Vinaphone gần nhất để tiến hành hòa mạng gói ưu đãi HSSV để tận hưởng ưu đãi nhé.
Thủ tục hòa mạng gói cước HSSV Vinaphone
Địa chỉ hòa mạng: Các cửa hàng, trung tâm giao dịch Vinaphone
Khi tiến hành hòa mạng thuê bao cần mang theo các giấy tờ như sau:
+ CMND của thuê bao đăng ký hòa mạng.
+ Thẻ sinh viên hoặc giấy báo nhập học của thuê bao.
Cước phí hòa mạng: 50,000đ
Lưu ý: Nếu bạn đang là thuê bao trả trước Vinaphone và muốn chuyển đổi sang sim sinh viên thì cần mang theo sim muốn chuyển đổi và CMND.
Với những ưu đãi hấp dẫn trên Vinaphone hy vọng sẽ giúp các thuê bao học sinh – sinh viên Vinaphone có những trải nghiệm thật thú vị và nhiều niềm vui đồng thời góp phần nâng cao chất lượng học tập của các thuê bao. Hãy tranh thủ tận hưởng ngay ưu đãi Vinaphone dành cho bạn ngay hôm nay các thuê bao nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét