Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Đăng ký gói B30 Vinaphone nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Miễn phí 100 phút gọi, miễn phí 100 tin nhắn và 300MB Data. Các ưu đãi này quý khách chỉ nhận được khi đăng ký gói B30 của vinaphone thành công. Có lẽ đây là gói cước ưu đãi hấp dẫn nhất đang được Vinaphone triển khai mà quý khách nên quan tâm. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu xem thông tin ưu đãi của gói B30 Vinaphone một cách chi tiết nhất.
Xem tin tại: linkedin.com

Tập hợp các ưu đãi đăng ký gói ưu đãi B30 Vinaphone

Đây là gói khuyến mãi gọi thoại nội mạng và nhắn tin nội mạng của Vinaphone, kèm theo đó là ưu đãi về gói cước 3G Vinaphone tốc độ cao giúp khách hàng thoải mái liên lạc, kết nối với mọi người cũng như thư giãn trên thế giới Internet mà không phải tốn quá nhiều cước phí và khâu đăng ký. Chỉ với 1 cú pháp, cả 3 ưu đãi này sẽ được đồng loạt cộng vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao.
Hiện tại, Vinaphone đang cho triển khai gói B30 trên phạm vi cả nước, tuy nhiên chỉ có các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói hoặc thuộc danh sách khuyến mãi của gói B30 thì mới được đăng ký. Nếu khách hàng đã lỡ hủy nhận tin quảng cáo, khuyến mãi từ Vinaphone nên không nhận được tin nhắn, quý khách có thể tự mình kiểm tra bằng cách soạn tin CTKM gửi 900 hoặc bấm *091#OK nhé. Hệ thống sẽ gửi kết quả về các gói khuyến mãi mà thuê bao được tham gia. Nếu có gói B30 thì khách hàng có thể yên tâm mà đăng ký sử dụng rồi.
Các ưu đãi của gói B30 Vinaphone
Gọi thoại, nhắn tin, 3G siêu rẻ với gói B30 Vinaphone
Các thuê bao Vinaphone có thể yên tâm liên lạc, giải trí nhờ gói khuyến mãi B30
Với cước phí siêu rẻ, chỉ 30.000đ/tháng (tương đương với chỉ 1.000đ/ngày), thuê bao của quý khách sẽ nhận được đồng thời các ưu đãi như sau:
– Ưu đãi gọi thoại nội mạng Vinaphone/cố định VNPT: Miễn phí 100 phút.
– Ưu đãi nhắn tin nội mạng Vinaphone: Miễn phí 100 SMS.
– Ưu đãi gói 3G Vinaphone: Miễn phí 300MB data tốc độ cao.
* Lưu ý: Các ưu đãi được áp dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký thành công. Hết ưu đãi, hệ thống sẽ tính cước như quy định thông thường. Ngược lại, nếu hết chu kỳ gói mà vẫn còn ưu đãi, hệ thống sẽ tự hủy chứ không bảo lưu sang chu kỳ sau.

Hướng dẫn đăng ký gói B30 Vinaphone

Thuê bao đủ điều kiện tham gia gói cước có nhu cầu sử dụng các ưu đãi của gói như đã nêu có thể tham gia đăng ký gói cước theo 1 trong 2 cách sau đây:
– Cách 1: Đăng ký bằng SMS.
Soạn tin B30 gửi 900.
– Cách 2: Đăng ký bằng USSD.
Bấm *091*7#OK.
Sau khi thực hiện đăng ký, hệ thống sẽ gửi cho thuê bao của quý khách 1 tin nhắn xác nhận tình trạng đăng ký gói cước. Lúc này, hãy dành chút ít thời gian để khởi động lại điện thoại, sau đó quý khách thực hiện cuộc gọi, nhắn tin hoặc truy cập 3G như thông thường và sẽ được trừ vào ưu đãi của gói B30.
* Một số lưu ý trong quá trình sử dụng gói B30
– Dung lượng internet có trong ưu đãi của gói không phải là loại trọn gói, do vậy khi dùng hết 300MB data tốc độ cao từ gói cước, thuê bao sẽ bị tính cước phát sinh là 75đ/50KB nếu tiếp tục sử dụng.
– Gói B30 tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu thuê bao đủ điều kiện, do vậy khách hàng không cần phải đăng ký nhiều lần vẫn có thể sử dụng gói cước trong 1 thời gian dài, không bị ngắt quãng.
Quả là một gói cước khuyến mãi của Vinaphone đầy tiện lợi và tiết kiệm phải không nào? Hãy kiểm tra ngay từ bây giờ và đăng ký cho dế yêu của mình để quá trình liên lạc và giải trí trở nên dễ dàng hơn nhé.
Thêm 1 ưu đãi hấp dẫn khác nữa: đăng ký 3g 1 ngày Vinaphone
Chúc quý khách đăng ký thành công gói B30 để nhận được các khuyến mãi khủng từ dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét