Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Mobifone duy nhất ngày 2/11/2016

Tiếp tục là chương trình khuyen mai Mobifone ngay 2/11/2016 được triển khai để mở màn cho các chương trình khuyến mãi của nhà mạng sau đó. Có hấp dẫn chưa nà các bạn. Mời các bạn cùn theo dõi thông báo về chương trình khuyến mãi của Mobifone ngay sau đây để đong đầy tài khoản thuê bao và nâng cao cơ hội đăng ký những gói cước 3G Mobifone data khủng nhé.

Cơ hội Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 2/11

Đối tượng tham gia:
– Thuê bao đang còn hoạt động 2 chiều; thuê bao đang bị khóa 1 chiều; thuê bao đang bị khóa 2 chiều và chưa bị thu hồi số.
– Thuê bao sim 3g Fast Connect Mobifone không phải là đối tượng khuyến mãi của chương trình này.
Thời gian khuyến mãi: Từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 02/11/2016.
Phạm vi triển khai: Áp dụng trên toàn quốc.
Nội dung khuyến mãi Mobifone ngày 2/11/2016
Tham gia nạp thẻ vào tài khoản trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, các khách hàng trả trước Mobifone sẽ nhận thêm về cho mình những lợi ích thiết thực sau đây.
– Ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Quy định, 25% giá trị thẻ nạp được khuyến mãi sẽ cộng vào TKKM2 (áp dụng dùng sms + gọi thoại nội mạng Mobifone) và 25% giá trị thẻ nạp được tặng thêm còn lại sẽ cộng vào TK KM3 (áp dụng dùng sms + gọi thoại tất cả các mạng).
– Tiền khuyến mãi được cộng ngay sau khi nạp thẻ và không có quy định về thời hạn dùng.
– Cộng thêm 100% giá trị ngày sử dụng cho thuê bao MobiCard với điều kiện sau khi nạp thẻ, số tiền trong tài khoản chính phải > 0đ.
– Khuyến mãi không phân loại mệnh giá thẻ cào tham gia chương trình cũng không hạn định số lần nạp thẻ để nhận thêm 50% ưu đãi của mỗi thẻ nạp.
Lưu ý: Tiền khuyến mãi không được đăng ký dịch vụ của Mobifone.
Tận dụng hiệu quả cơ hội mà Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 2/11/2016, bạn sẽ dễ dàng tậu cho mình một tài khoản như mong muốn mà không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí. Một chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn mà thuê bao đã tham gia và nhận được tài khoản rủng rỉnh, nếu như có thêm nhu cầu sử dụng Internet mỗi ngày thì đây cũng là cơ hội tốt để quý khách tiến hành dang ky 3g mobi cho chính thuê bao mình đang dùng nữa đấy.
Chúc quý khách hàng nạp thẻ Mobifone thành công và có một ngày nhiều niềm vui.
Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ số tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ.
Tin tiếp theo >> Cách gia hạn 3g mobifone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét