Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Vina ngày vàng 07/10/2016

Để giúp người dùng có thêm tiền dk 3g vina cũng như các dịch vụ hữu ích ngay từ những ngày đầu tháng nên 1 cơ hội nâng cao tài khoản nữa được diễn ra với chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 7/10/2016 này. Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về chương trình khuyến mãi Vina ngày 7/10 xin mời cùng theo dõi bài sau.

Chương trình ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp Vina ngày 7/10

Thời gian khuyến mãi: Từ 0h đến hết 24h, nội trong ngày 07/10/2016.
Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao khách hàng Vinaphone đang tham gia hòa mạng trả trước còn hoạt động 02 chiều, bị khóa 01 chiều, tạm khóa 02 chiều trong thời gian chờ giữ số. Chương trình áp dụng cho cả các thuê bao Ezcom trả trước và sim 3G dành cho iPad của mạng Vinaphone.
Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 7/10/2016
Theo đó, các khách hàng Vinaphone trả trước khi tiến hành nạp thẻ vào tài khoản trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hưởng chính sách ưu đãi cụ thể như sau:
– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Tiền tặng thêm được cộng ngay trong ngày nạp thẻ, không giới hạn thời gian sử dụng và được phân phối chia đều như sau:
+ Cộng ngay 25% giá trị thẻ nạp vào TK KM: Áp dụng đối với nhu cầu liên lạc với thuê bao liên mạng khác.
+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào TK KM2: Áp dụng gọi thoại và tin nhắn nội mạng Vinaphone, cố định VNPT toàn quốc.
– Riêng khách hàng nạp thẻ là thuê bao VinaCard và Vina365 sẽ được hưởng thêm 100% giá trị ngày sử dụng.
– Khuyến mãi từ chương trình áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ thành công trong ngày và không phân biệt mệnh giá.
Nào, hãy canh thời gian để nạp thẻ hưởng ưu đãi từ chương trình bạn nhé. Với tài khoản rủng rỉnh sở hữu được, bạn sẽ tha hồ liên lạc phục vụ công việc, cuộc sống và chờ đợi cho đến lần khuyến mãi Vinaphone kế tiếp đấy. Bên cạnh đó, nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn vui lòng gọi tổng đài Vinaphone: 9191 để được cung cấp.
Tham khảo thêm: các gói 3G 1 ngày của Vinaphone
Chúc tất cả thuê bao của quý khách hàng sẽ tích trữ được 1 tài khoản thật cao sau khi chương trình khuyến mãi khép lại.
Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi Vinaphone quý khách có thể liên hệ tới tổng đài viên Vinaphone sẽ được giải đáp 1 cách chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét