Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Cách hủy đăng ký gói cước 3G VPLUS1 Vinaphone

Có thể nói trong tất cả ưu đãi từ các gói 3G của Vinaphone đang triển khai thì gói cước khuyến mãi VPLUS1 Vinaphone là gói cước đem đến ưu đãi đầy hấp dẫn dành cho khách hàng hội viên.
Và nhu cầu hủy xuất hiện khi nhu cầu sử dụng của người dùng có sự thay đổi thế nhưng gói cước này lại không hỗ trợ cú pháp hủy trực tiếp qua sms. Vậy làm sao để hủy gói cước VPLUS1 của Vinaphone. Mời quý khách cùng theo dõi thông tin được trình bày ngay sau đây.

Làm sao để hủy đăng ký gói VPLUS1 của Vinaphone

Như đã đề cập ở trên, VPLUS1 là gói 3G khuyến mãi mà Vinaphone Plus dành tặng cho Hội viên của mình. hách hàng được nhận gói VPLUS1 hoàn toàn miễn phí và có 1GB data tốc độ cao để sử dụng trong chu kỳ 30 ngày (tính từ ngày cộng ưu đãi).
Đặc điểm của gói VPLUS1 là khách hàng có thể nhận ưu đãi cùng lúc khi đang sử dụng 1 gói 3G Vinaphone bất kỳ (gói 3G trọn gói hoặc gói giới hạn dung lượng) và lượng data khuyến mãi sẽ được cộng vào chung với gói cước mà thuê bao đang sử dụng. Cước phát sinh sau khi hết dung lượng cũng sẽ được tính theo gói 3G mà khách hàng đang có.
Làm sao để hủy gói VPLUS1 Vinaphone?
Hủy gói VPLUS1 là 1 trong những câu hỏi được khách hàng rất quan tâm và thắc mắc
Trường hợp nếu chưa thực hiện đăng ký dịch vụ 3G của Vinaphone, khách hàng cũng vẫn có thể nhận gói VPLUS1 và không hề bị tính cước phát sinh khi hết chu kỳ. Tuy nhiên điều khiến người dùng không hài lòng chính là 1GB data không đủ để truy cập thường xuyên với những người có nhu cầu sử dụng cao. Nếu hạ băng thông, tốc độ giảm xuống gây ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm nên đôi khi khách hàng cần tìm đến những gói 3G Vinaphone với lượng data khủng hơn. Lúc này, thuê bao cần phải hủy gói VPLUS1 mới đăng ký được gói mới. Đó chính là lý do mà khách hàng tìm đến cách hủy gói VPLUS1 khi chưa hết chu kỳ.

Hướng dẫn hủy gói VPLUS1 Vinaphone

Vì đây là gói cước được tặng nên nhà mạng không hỗ trợ cú pháp hủy gói VPLUS1 Vinaphone. Khách hàng nếu muốn ngưng sử dụng trước thời hạn hiệu lực của gói cước thì chỉ có 1 cách là gọi đến tổng đài Vinaphone để yêu cầu nhân viên hủy gói. Chỉ cần bấm gọi 9191 từ số thuê bao Vinaphone đang dùng, tổng đài viên sẽ hỗ trợ hủy gói VPLUS1 trên hệ thống.
Thế nhưng để đảm bảo lợi ích của mình, quý khách nên kiểm tra lại kĩ càng thông tin về ưu đãi data để không bị lãng phí nhé. Soạn tin DATA gửi 888, quý khách sẽ biết được dung lượng của gói còn bao nhiêu, từ đó cân nhắc nên hủy gói cước vào lúc nào cho hợp lý.
Với những thông tin và hướng dẫn trên đây, dangky3gvina.com hy vọng quý khách đã hiểu rõ hơn về quy định sử dụng của gói VPLUS1 cũng như cách hủy gói cước khi có nhu cầu để đăng ký nhiều gói khác ưu đãi hơn như gói MAX100, gói MAX200 hay gói MAX300 Chỉ cần soạn tin DV Tengoi gửi 8069 là thuê bao sẽ đăng ký thành công luôn đấy.
Chúc quý khách hủy được gói cước theo nhu cầu và cảm ơn vì đã đồng hành cùng Vinaphone trong suốt thời gian qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét