Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Hướng dẫn đăng ký gói B10 Vinaphone

Các dịch vụ tiết kiệm luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người dùng điển hình như gói cước B10 Vinaphone, chỉ với 2500/ngày thuê bao đã nhận được các ưu đãi miễn phí sử dụng data 200MB và còn nhận thêm ưu đãi về phút gọi, sms sử dụng trong cả tháng.
Đây đúng là 1 gói cước ưu đãi đầy hấp dẫn mà Vinaphone đang triển khai, nhưng đáng tiết là gói cước không được áp dụng cho tất cả thuê bao người dùng mà chỉ dành cho thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi của Vinaphone. Là 1 chương trình khuyến mãi không toàn diện, nếu quý khách muốn biết được thuê bao của mình có được hưởng chương trình ưu đãi này không ngoài việc gọi tới tổng đài Vinaphone để kiểm tra thì quý khách còn 1 sự lựa chọn khác đó là kiểm tra khuyến mãi bằng cách soạn: CTKM gửi 900.

Nội dung đăng ký gói B10 của Vinaphone

Cú pháp đăng ký:
- Chỉ cần soạn 1 tin nhắn theo cú pháp: B10 gửi 900
- Cước phí đăng ký: 2,500đ/ngày.
- Thời gian sử dụng đến hết 24h cùng ngày gói cước sẽ tự động gia hạn nếu tài khoản của thuê bao còn >=2,500đ.
Ưu đãi nhận được:
- Sau khi đăng ký thành công gói B10 của Vinaphone thuê bao sẽ được sở hữu 200MB data vinaphone 3g, 10 phút gọi nội mạng, 10 tin nhắn nội mạng.
Đối tượng tham gia:
- Chương trình khuyến mãi đăng ký gói B10 chỉ áp dụng cho những thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký dịch vụ.
Hãy đăng ký gói khuyến mãi B10 Vinaphone ngay hôm nay nếu thuê bao của bạn đã nằm trong danh sách may mắn để tận hưởng những ưu đãi này của Vinaphone các bạn nhé. Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ tổng đài Vinaphone để được tư vấn rõ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét