Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Quên mật khẩu Mobifone vẫn bắn được tiền

Với tính năng của dịch vụ bắn tiền Mobifone đã cho phép thuê bao chuyển tài khoản của mình cho 1 thuê bao khác cùng mạng.
Tuy nhiên thời gian gần đây một số khách hàng của Mobifone thắc mắc: Liệu có thể sử dụng dịch vụ bắn tiền Mobifone khi quên mật khẩu chuyển tiền do sử dụng lâu ngày?
Theo đúng như quy định của dịch vụ bắn tiền Mobifone thì không có mật khẩu sẽ không sử dụng được dịch vụ bắn tiền Mobifone nhưng, bạn đừng quá lo lắng vì vẫn còn có hướng dẫn bắn tiền mobifone không cần mật khẩu vô cùng tiện lợi nữa đấy. Vậy thông tin chi tiết như thế nào? Xin mời cùng theo dõi ngay trong bài viết sau đây.

Hướng dẫn cách bắn tiền Mobifone khi quên mật khẩu

Mật khẩu bắn tiền sẽ giúp cho quý khách hàng bảo mật tài khoản nên Mobifone đã có quy định rất chặt chẽ, khách hàng không có mật khẩu thì sẽ không thể sử dụng dịch vụ bắn tiền của Mobifone. Tuy nhiên nếu không may bị mất mật khẩu bạn cũng đừng quá lo lắng. Mobifone có hỗ trợ cho quý khách hàng lấy lại mật khẩu bắn tiền Mobifone để sử dụng sau khi bị mất nên bạn hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ bắn tiền M2U của nhà mạng để chia sẻ tài khoản đến bạn bè người thân của mình.
Làm thế nào để sử dụng dịch vụ bắn tiền Mobifone khi quên mật khẩu?
Làm thế nào để sử dụng dịch vụ bắn tiền Mobifone khi quên mật khẩu?

Các cách lấy lại mật khẩu bắn tiền mạng Mobifone

Cách 1: Bạn chỉ cần truy cập vào trang web Mobifone.vn sau đó đăng nhập tài khoản và thực hiện theo hướng dẫn từ hệ thống là có thể lấy lại mật khẩu chuyển tiền để tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên với cách này điện thoại của bạn cần có đăng ký dịch vụ mạng 3G của Mobifone thì mới có thể thực hiện. Nếu điện thoại của bạn chưa đăng ký dịch vụ 3G thì hãy soạn tin nhắn đăng ký với cú pháp DKV <têngói3G> gửi 9084 để đăng ký nhé.
Thông tin các gói cước 3G Mobifone khác đang triển khai bạn có thể tham khảo tại đây
Cách 2: Gọi điện đến tổng đài Mobifone
Đây là cách lấy lại mật khẩu bắn tiền rất nhanh chóng và dễ thực hiện, khi cần lấy lại mật khẩu bạn thực hiện theo hai bước  như sau:
Bước 1: Bạn chuẩn bị  05 số điện thoại thường xuyên liên lạc nhất để cung cấp cho tổng đài viên xác minh
Bước 2: Từ bàn phím điện thoại bạn bấm 9090 hoặc 18001090 và làm theo hướng dẫn để được cấp lại mật khẩu chuyển tiền.

 Cách đổi mật khẩu chuyển tiền mạng Mobifone

Nếu mật khẩu bạn đang dùng khó nhớ và khiến bạn quên liên tục thì bạn hãy tiền hành đổi mật khẩu chuyển tiền để những lần sử dụng sau tiện sử dụng hơn với một mật khẩu dễ nhớ.
Để đổi mật khẩu chuyển tiền bạn bấm:
*118*MẬT KHẨU CŨ*MẬT KHẨU MỚI*MẬT KHẨU MỚI# sau đó bấm Gọi/Yes/OK
Trong đó:
+ MẬT KHẨU CŨ: là mật khẩu cũ bạn đang sử dụng.
+ MẬT KHẨU MỚI: là mật khẩu mới bạn muốn sử dụng, tối đa 05 ký tự loại số.
VD: Bạn đang dùng mật khẩu cũ là 1234 và muốn chuyển sang mật khẩu mới là 3344 bạn bấm *118*1234*3344*3344# và nhấn OK.
Vậy là bạn đã vừa xem xong thủ thuật hay dành cho mobile được dangky3gmobifone.net triển khai. Chúc các bạn chuyển tiền thành công cho bạn bè người thân với dịch vụ bắn tiền của Mobifone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét