Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Làm sao để sử dụng tài khoản KM2 của Vinaphone

Gần đây đã có nhiều thắc mắc không biết tài khoản KM2 Vinaphone được dùng để làm gì. Vậy tài khoản KM2 của Vinaphone được cộng vafdo thuê bao từ đâu.
Để hiểu rõ hơn về tài khoản KM2 Vinaphone là gì chức năng của tài khoản Vinaphone này được sử dụng ra sao quý xin mời cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung được trình bày bên dưới.

Tài khoản KM2 của Vinaphone được sử dụng để làm gì?

KM2 là một loại tài khoản khuyến mãi nội mạng vinaphone, chỉ được áp dụng trên những thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước. Số tiền trong tài khoản này được dùng vào những mục đích cụ thể sau:
  • Gọi thoại đến các số thuê bao nội mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc.
  • Nhắn tin đến các số di động Vinaphone và các số cố định VNPT trong nước.

Theo đó, tài khoản KM2 sẽ được cộng tiền trong các trường hợp:

– Khách hàng tiến hành nạp tiền vào tài khoản trùng với thời hạn diễn ra các chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày Vàng, chương trình khuyến mãi nạp thẻ cục bộ (có quy định cộng tiền vào tài khoản KM2).
– Thuê bao Vinaphone hòa mạng mới được hưởng chính sách ưu đãi cộng tiền hàng tháng…
Thời gian sử dụng của tài khoản KM2: Số tiền trong tài khoản khuyến mãi KM2 có hiệu lực sử dụng trùng với thời hạn của tài khoản chính.

Thông tin thêm về các loại tài khoản khác trên thuê bao Vinaphone trả trước

Ngoài tài khoản chính (hay còn gọi là tài khoản gốc) và tài khoản KM2, trên thuê bao di động Vinaphone trả trước còn tồn tại thêm tài khoản KM và KM1, thông tin chi tiết về các tài khoản này như sau:
– Đối với tài khoản KM:
+ Quy định sử dụng: Dùng để gọi thoại và nhắn tin sms đến tất cả các mạng viễn thông ở trong nước (Lưu ý: Tài khoản này sẽ không được áp dụng nếu gọi hoặc nhắn tin đến các số khác mạng khi đang trong thời gian triển khai chương trình khuyến mãi cộng tiền khi nhận cuộc gọi ngoại mạng).
+ Thời gian sử dụng: Được tính theo thời hạn sử dụng của tài khoản chính.
– Đối với tài khoản KM1:
+ Quy ước sử dụng: Dùng để gọi thoại và nhắn tin sms đến các mạng viễn thông thuộc phạm vi nội mạng VNPT bao gồm: Vinaphone, Mobifone và cố định VNPT.
+ Thời hạn sử dụng: Được tính theo thời gian sử dụng trên tài khoản chính.
Sở dĩ Vinaphone phân ra nhiều tài khoản khác nhau với quy định chức năng cùng hình thức cộng tiền riêng biệt là để giúp người dùng thoải mái và linh hoạt hơn trong việc phân phối tiêu dùng cho các nhu cầu gọi thoại, nhắn tin hàng ngày.
Giờ thì bạn đã hiểu rõ được tài khoản KM2 Vinaphone là như thế nào và cách sử dụng tài khoản KM2 Vinaphone ra sao rồi đúng không. Hãy lên kế hoạch tiêu dùng trên tài khoản này sao cho tiết kiệm và phù hợp các bạn nhé! Và nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, hãy lấy ngay điện thoại và gọi tới Hotline cskh 24/7 của Vinaphone để được giải đáp thêm thông tin (9191).
Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng một ngày làm việc hiệu quả và suôn sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét