Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Hướng dẫn liên lạc tổng đài viên mạng Mobifone

Đã quá quen thuộc với thao tác gọi tới tổng đài viên Mobifone qua 9090 khi cần hỗ trợ về dịch vụ Mobifone.
Ngay khi thuê bao kết nối với tổng đài Viên Mobifone 9090 sẽ nhận được ngay lời tư vấn một cách chi tiết nhất.
Và ngay sau đây sẽ là phần tin chi tiết hướng dẫn quý khách kết nối tới tổng đài viên để được giải đáp sự cố dịch vụ là nhanh nhất.

Cách kết nối tổng đài viên Mobifone 9090

Để chăm sóc khách hàng được chu đáo và thuận tiện nhất, Mobifone đã triển khai các lĩnh vực hỗ trợ theo các phím. Khi cần được giải đáp thông tin, quý khách hàng gọi đến tổng đài mobi và bấm các phím tương ứng để nói chuyện với điện thoại viên. Cụ thể các lĩnh vực hỗ trợ tương ứng với các phím như sau:
Phím 1: Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thông tin về dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ 3G Mobifone, dịch vụ 4G Mobifone.
Phím 2: Cung cấp các thông tin về chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi của nhà mạng.
Phím 3: Hỗ trợ tư vấn thông tin về các sản phẩm, gói cước
Phím 4: Tư vấn, giải đáp thông tin về dịch vụ thanh toán cước.
Cách kết nối ngay đến điện thoại viên khi gọi tổng đài 9090 Mobifone 24/24
Kết nối đến điện thoại viên tổng đài 9090 Mobifone để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất.
Khi đã nắm rõ thông tin về các lĩnh vực hỗ trợ tương ứng với các Phím trên tổng đài 9090, các thuê bao chỉ cần thực hiện thao tác gọi và bấm phím tương ứng với lĩnh vực mình cần thông tin để được giải đáp với các thao tác gọi như sau:
Bước 1: Từ bàn phím điện thoại bạn bấm 9090 => Nhấn phím Gọi =>Chọn phím 1 nếu cần hỗ trợ về dịch vụ di động hoặc chọn phím 2 nếu cần hỗ trợ về dịch vụ truyền hình, MobiTV
Bước 2: Bấm tiếp các phím tương ứng theo các vấn đề mình cần hỗ trợ.
VD: Bạn cần giải đáp thông tin về dịch vụ 3G mạng Mobifone bạn thực hiện thao tác như sau: Bấm 9090 nhấn phím Gọi => Nhấn phím 1 (dịch vụ cho di động) => Nhấn tiếp phím 1 (chọn tự vấn về dịch vụ 3G).
Thực hiện đúng thao tác như trên bạn sẽ kết nối đến tổng đài viên  một cách nhanh chóng mà không phải tốn thời gian chờ đợi hệ thống trả lời tự động.
Ngoài cách gọi trực tiếp đến tổng đài Mobifone 9090, khi cần tìm hiểu thông tin về các dịch vụ, gói cước, chương trình khuyến mãi của Mobifone bạn có thể truy cập dangky3gmobifone.net để tìm hiểu. Tuy nhiên để truy cập dangky3gmobifone.net bạn cần đăng ký dịch vụ 3G Mobifone, nếu điện thoại của bạn chưa đăng ký bạn có thể tham khảo các gói cước dưới đây và thực hiện đăng ký theo cú pháp DKV <Têngói3G> gửi 9084.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét