Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Làm sao để kiểm tra dung lượng gói 3g 1 ngày D10 mạng Mobifone


D10 là 1 trong các gói 3G 1 ngày Mobifone được người dùng ưa thích nhất hiện nay.
Như các bạn đã biết chỉ với 10.000đ thuê bao có thể đăng ký thành công gói cước D10 Mobifone và nhận ngay 1,5GB Data để sử dụng ngay trong ngày. Tuy nhiên nếu không kiểm tra data gói D10 Mobifone thường xuyên khiến dùng vượt quá 1,5GB thì thuê bao sẽ bị tính thêm cước phí phát sinh không nhiều thì ít cũng ảnh hưởng đến tài khoản chính của thuê bao.
Vậy kiểm tra data gói D10 Mobifone bawgnf cách nào? Mời quý khách cùng theo dõi nội dung được trình bày ngay trong bài viết dưới đây.

Làm sao để kiểm tra dung lượng gói D10 của Mobifone

Nếu sau khi kiểm tra dung lượng gói D10, bạn đã dùng hết dung lượng data nhưng vẫn muốn sử dụng tiếp bạn có thể gia hạn sớm gói cước bằng cách soạn tin nhắn GH gửi 999.
Trường hợp, không muốn tiếp tục sử dụng gói 3G Mobifone theo ngày này nữa, bạn có thể hủy gói D10 Mobifone bằng cú pháp:
HUY D10 gửi 999.
Cách kiểm tra dung lượng data gói cước 3G D10 Mobifone
Kiểm tra dung lượng gói 3G D10 để kiểm soát phí phát sinh
Nắm được những thông tin trên bạn có thể chủ động trong việc tận hưởng dung lượng data còn lại của gói D10 và có kế hoạch nạp tiền để gia hạn gói cước nếu còn nhu cầu sử dụng tiếp trong chu kỳ sau và không phải lo phát sinh phí 25đ/50KB khi sử dụng vượt lưu lượng nữa.
Ngoài gói cước 3G ngày Mobifone còn triển khai thêm các gói 3g chu kỳ dài mobifone nữa đấy. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng ổn định trong thời gian dài bạn có thể tham khảo đăng ký các gói cước 3G Mobifone có chu kỳ dài để an tâm sử dụng với cước phí hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét