Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Mobifone triển khai khuyến mãi ngày 15/2/2017


Mobifone khuyến mãi ngày 15/2/2017 là chương trình ưu đãi cục bộ nhưng cũng đủ mang lại thật nhiều niềm vui cho thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi.
Quý khách có thấy choáng ngợp khi liên tục nhận được các thông tin khuyến mãi từ Mobifone gửi về dế yêu của mình. Một chương trình khuyến mãi thẻ nạp hấp dẫn nữa của Mobifone sắp được diễn ra, quý khách hãy chuẩn bị ngay các thẻ nạp để tích nạp ngay nào.

Chi tiết tặng 50% thẻ nạp Mobifone ngày 15/2

  • Thời gian khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 15/02/2017.
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng là thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động bình thường và nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình từ tổng đài.
  • Điều kiện hưởng ưu đãi nạp thẻ: Có tổng cước tiêu dùng trừ từ tài khoản chính và các tài khoản khuyến mãi KM1, KM2, KM3 trong thời gian từ 07/02 – 13/02/2017 thỏa điều kiện mà chương trình đưa ra.
  • Phạm vi triển khai: Dành cho các khách hàng thuộc một trong các tỉnh thành gồm TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Cao Bằng, Hà Giang, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Khánh Hòa.

Nội dung chi tiết chương trình:

Những khách hàng may mắn lọt vào danh sách và đáp ứng được điều kiện cước mà chương trình đưa ra sẽ được hưởng chính sách ưu đãi khi nạp thẻ từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 15/02, cụ thể như sau:
Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi (25% vào tài khoản KM1 và 25% vào tài khoản KM3) hoặc tặng ngay 25.000đ vào tài khoản KM1T cho thẻ nạp có mệnh giá ≥ 50.000đ.
– Khuyến mãi chỉ dành cho 01 thẻ nạp đầu tiên và duy nhất trong ngày.
– Ưu đãi từ chương trình áp dụng cho mọi hình thức nạp tiền, nạp thẻ Mobifone hiện hành.
Chú ý: Trường hợp đã hủy nhận tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng trước đó, để biết thuê bao mình đang sử dụng có nằm trong danh sách tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi trong ngày 15/02 này hay không, khách hàng vui lòng soạn tin nhắn: KMNT gửi 901 hoặc bấm *090#OK và làm theo hướng dẫn.
Và đừng quên cu phap tin nhan dang ky 3g mobifone để giúp cho dế yêu bộc lộ hết tính năng của mình nhé.
Theo đó, quý khách có thể xem cach dang ky goi cuoc miu như sau: KDV MIU gửi 9084
Chúc quý khách hàng tham gia nạp thẻ thành công và luôn sở hữu cho mình một tài khoản dồi dào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét