Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Có bị mất tiền khi chuyển đổi các gói cước trả trước Vinaphone

Với nhu cầu sử dụng mỗi lúc mỗi khác người dùng thường muốn chuyển đổi gói cước để nhận được ưu đãi phù hợp hơn, tuy nhiên điều mà khách hàng cần được giải đáp chính là liệu rằng chuyển đổi gói trả trước Vinaphone như vậy có bị tính phí hay không.
Và chắc chắn rằng nếu thắc mắc này được giải đáp rõ ràng thì người dùng sẽ sử dụng dịch vụ Vinaphone được hiệu quả hơn rất nhiều. Cho nên sau khi theo dõi phần thông tin trình bày trong bài viết này mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải quyết 1 cách thuận lợi.

Khi chuyển đổi các gói cước trả trước Vinaphone

Hiện tại, việc chuyển đổi qua lại giữa các gói cước trả trước Vinaphone đã không còn phức tạp và khó khăn như trước đây nữa, theo đó, mọi người dùng đều có thể thao tác trực tiếp thông qua tin nhắn nếu thuê bao đủ điều kiện.
Chuyển đổi gói cước Vinaphone có bị mất tiền hay không?
Chuyển đổi giữa các gói cước trả trước Vinaphone hoàn toàn miễn phí.
Trong trường hợp cảm thấy gói cước trả trước mà mình đang sử dụng không thật sự hiệu quả, bạn có thể tìm hiểu và chuyển đổi sang một gói trả trước khác hấp dẫn và tiết kiệm hơn. Quy định chuyển đổi như sau:
  • Khi thực hiện chuyển đổi từ một gói trả trước hiện dùng sang một gói trả trước khác, số tiền trong tài khoản chính sẽ được bảo lưu, tất cả các tài khoản khuyến mãi Vinaphone sẽ bị mất hoàn toàn và không thể khôi phục.
  • Cước phí chuyển đổi: Miễn phí.
  • Cước sms chuyển đổi: Miễn phí.
Lưu ý:
– Hiện tại, khách hàng chỉ có thể chuyển đổi thuê bao trả trước sang gói cước VinaCard và VinaXtra, điều này đồng nghĩa với việc thuê bao sẽ không được phép chuyển đổi các gói trả trước sang gói MyZone, Vina365, VinaText, VinaDaily.
– Khách hàng sử dụng thuê bao Ezcom sẽ không được chuyển đổi sang bất kỳ một gói cước nào khác.
– Mỗi thuê bao chỉ được chuyển đổi gói cước tối đa 01 lần trong vòng 24h.

Làm thế nào để chuyển đổi gói cước cho thuê bao trả trước Vinaphone?

Để chuyển đổi giữa các gói cước trả trước Vinaphone, khách hàng hãy tiến hành theo các bước hướng dẫn sau:
– Bước 1: Soạn tin nhắn: <Tên gói cước muốn chuyển sang> gửi 900. Cụ thể:
Gói cước trả trước muốn chuyển sangCú pháp tin nhắn thực hiện
VinaCardVINACARD gửi 900
VinaXtraVINAXTRA gửi 900
– Bước 2: Hệ thống sẽ thông báo số dư tài khoản còn lại, và yêu cầu thuê bao thực hiện xác nhận hoặc hủy bỏ thao tác chuyển đổi.
– Bước 3: Nếu đồng ý chuyển đổi, soạn: YES gửi 900, ngược lại nếu không muốn chuyển đổi nữa, soạn: NO gửi 900.
– Bước 4: Hệ thống xác nhận đã chuyển/hủy chuyển thành công, đồng thời gửi tin nhắn thông báo về số dư tài khoản và hạn sử dụng mới (nếu thuê bao đồng ý chuyển đổi).
Nếu bạn muốn chuyển đổi sang thuê bao trả trước gói cước Học sinh – Sinh viên và gói cước Cán bộ đoàn thì phải đến trực tiếp các điểm giao dịch Vinaphone để làm thủ tục.
Trường hợp muốn sử dụng gói cước MyZone, khách hàng phải mua bộ hòa mạng MyZone trả trước tại các điểm giao dịch, cửa hàng hoặc đại lý Vinaphone và kích hoạt sử dụng.
Như vậy, sau khi chuyển đổi sang một gói hòa mạng trả trước khác cho thuê bao Vinaphone thành công, khách hàng sẽ được bảo lưu tài khoản chính và không bị mất phí dịch vụ. Bạn cũng cần tiêu dùng hết số tiền trong tài khoản khuyến mãi (nếu có) rồi hãy chuyển đổi để tránh lãng phí đáng tiếc nhé.
Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ mà gặp nhiều vướn mắc, quý khách hãy nhớ tới số tổng đài Vinaphone đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét