Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Giảm 50% cước phí đăng ký gói BIG70 Vinaphone

Ngoài các chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone, giờ đây nhà mạng còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm 50% cước phí đăng ký gói BIG70 Vinaphone dành cho quý khách hàng có nhu cầu đăng ký 3g vinaphone.
Đây đúng là 1 chương trình khuyến mãi Vinaphone đầy hấp dẫn phải không nào.
Và điều mà không ít người dùng quan tâm đó là cách đăng ký gói BIG70 Vinaphone để nhận được ưu đãi hấp dẫn này, và chúng tôi sẽ trình bày chi tiết nhất về chương trình này ngay sau đây.

Chi tiết đăng ký 3G BIG70 của Vinaphone giá 35.000đ

Đây là chương trình khuyến mãi data mà Vinaphone đặc biệt dành riêng cho các khách hàng may mắn nhận được tin nhắn từ hệ thống. Các khách hàng nào đã hủy nhận thông tin quảng cáo từ Vinaphone, quý khách hãy liên hệ tổng đài 9191 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Chi tiết đăng ký gói BIG70 Vinaphone với giá 35.000đ/tháng:

– Thời gian diễn ra khuyến mãi: Từ nay đến khi có thông báo chính thức từ nhà mạng.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
– Nội dung ưu đãi: Thuê bao đăng ký mới thành công gói BIG70 sẽ được giảm 50% cước phí chỉ còn 35.000đ.
Vinaphone giảm 50% cước đăng ký gói BIG70 trong 3 chu kỳ
Những khách hàng may mắn được Vinaphone lựa chọn sẽ được giảm 50% cước phí khi đăng ký BIG70

Những ưu đãi cụ thể từ gói BIG70 Vinaphone:

Gói BIG70 là một trong những gói 3G Vinaphone thế hệ mới đem đến cho khách hàng dung lượng lớn và ưu đãi hơn nhiều lần so với các gói cước cơ bản. Chỉ với giá 70.000đ, gói BIG70 đem đến cho khách hàng dung lượng data gấp 2,5 lần gói MAX Vinaphone (có 600MB cùng giá cước). Cụ thể, gói BIG70 có ưu đãi và quy định sử dụng như sau:
– Cước phí đăng ký: Giảm 50% chỉ còn 35.000đ.
– Chu kỳ gói: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
– Thời gian hưởng khuyến mãi giảm 50% giá cước: Trong 03 chu kỳ liên tiếp tính từ ngày đăng ký thành công.
– Ưu đãi data: Có ngay 1,6GB tốc độ cao để lướt net mọi lúc, mọi nơi mà không phải mất thời gian tìm kiếm sóng Wifi công cộng.
– Cước phát sinh: Đây là phần phát sinh trong trường hợp khách hàng sử dụng hết data nhưng vẫn còn trong chu kỳ gói. Với gói BIG70 Vinaphone, hệ thống lại không trừ cước ngoài gói này mà sẽ tự động ngắt kết nối khi gói cước hết dung lượng. Thuê bao của khách hàng vẫn bảo toàn được tài khoản, tuy nhiên sẽ không thể tiếp tục truy cập internet được nữa nếu không đăng ký mua thêm dung lượng 3G cho gói BIG70.

Cách đăng ký 3g của Vinaphone:

Để đăng ký gói cước này cho thuê bao đang dùng với giá siêu đặc biệt không dễ gì có được, khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:
DV BIG70 gửi 8069
Lưu ý: Đây chưa phải là bước hoàn thành đăng ký. Khách hàng còn nhận được 1 mã xác nhận nữa từ tổng đài 1543. Soạn tin Y Maxacnhan gửi 1543 để đồng ý đăng ký gói BIG70 cho thuê bao đang dùng.
Sau khi đăng ký thành công, khách hàng nên reset lại điện thoại để hệ thống cập nhật dữ liệu mới cho tài khoản data của thuê bao rồi mới bắt đầu sử dụng.
Nếu muốn chắc chắn hơn, quý khách có thể soạn tin DATA gửi 888 để xem tên gói cước đăng ký đã đúng chưa, số dung lượng hiện có là bao nhiêu, hạn sử dụng đến ngày nào. Đây cũng là cách tra cứu mức độ sử dụng 3G của thuê bao trong những lần sử dụng về sau, giúp khách hàng kiểm soát được mức độ tiêu dùng, từ đó có những điều chỉnh cho hợp lý để có những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả nhất.
Chúc quý khách đăng ký thành công và có những phút giải trí, thư giãn thật vui khi sử dụng 3G Vinaphone nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét