Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Cú pháp đăng ký gói 3G nhạc của tui vinaphone

Thường ngày người dùng hay chọn lựa đăng ký 3G vinaphone 1 ngày để vừa nghe nhạc Online vừa làm việc và giờ đây với sự ra đời của gói 3G nhaccuatui vinaphone đã giúp bạn giảm bớt cước phí dang ky 3g cho vinaphone rồi đấy.
Được tham gia đăng ký gói cước 3G Vinaphone siêu rẻ để nghe nhạc thật quá hấp dẫn phải không nào. Ngay sau đây sẽ là những thông tin chi tiết hơn về gói cước 3G Vinaphone giá siêu rẻ này nếu quý khách quan tâm thì hãy cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn đăng ký 3G nct vinaphone

Nếu có nhu cầu nghe, xem, tải nhạc miễn phí hàng ngày trên di động, gói cước NCT chính là giải pháp tiết kiệm và tuyệt vời nhất. Để tham gia gói cước này, khách hàng chỉ cần thực hiện đăng ký theo hướng dẫn sau:
Soạn tin nhắn: DK N1 gửi 9025.
Sau khi đăng ký gói nct vina thành công, để thông tin gói cước được cập nhật trên thuê bao cũng như tránh trường hợp bị tính phí phát sinh khi sử dụng dịch vụ, khách hàng lưu ý khởi động lại thiết bị nhé.
Vì gói cước NCT Vinaphone chỉ áp dụng miễn phí data cho khách hàng khi nghe nhạc trên trang http://www.nhaccuatui.com/, chính vì thế, để phục vụ các nhu cầu giải trí cũng như cá nhận khác, gói cước MAX Vinaphone sẽ là một sự lựa chọn đi kèm khá phù hợp dành cho bạn đấy.
Giải trí không giới hạn cùng gói 3G MAX Vinaphone
Để đăng ký sử dụng gói cước này, thuê bao vui lòng soạn:
DV MAX gửi 8069.
Ngay sau đó, tổng đài 1543 sẽ phản hồi sms kèm theo mã (là chữ số và hướng dẫn xác nhận) và yêu cầu thuê bao xác nhận để hoàn tất việc đăng ký. Để xác nhận đăng ký max vinaphone, soạn: Y <Mã xác nhận> gửi 1543.
+ Cước phí đăng ký: 70.000đ/lần.
+ Ưu đãi gói: 600MB dung lượng và miễn phí phát sinh khi truy cập vượt gói ở tốc độ thường.
+ Thời gian sử dụng: 30 ngày, và tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ.
Chúc quý khách hàng đăng ký dịch vụ data NCT thành công và có những phút giây nghe nhạc vui vẻ cùng gói cước NCT 3G Vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét