Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ cục bộ trong ngày 16/12/2016

Chương trình khuyến mãi Mobifone luôn được nhà mạng diễn ra đều đặn hàng tháng và chương trình khuyến mãi săp được diễn ra đầy hấp dẫn chính là khuyến mãi cục bộ tặng 50% thẻ nạp Mobifone ngày 16/12/2016 này.
Theo như giới thiệu lúc đầu thì đây là chương trình khuyến mãi điều kiện. Vậy điều kiện chương trình là gì? Và thuê bao của quý khách đang dùng có được tham gia hay không? Ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về khuyến mãi lần này của Mobifone.

Chi tiết tặng 50% mệnh giá thẻ nạp Mobifone ngày 16/12

– Ngày khuyến mãi nạp thẻ: Ngày 16/12/2016.
– Phạm vi áp dụng: Cả nước.
– Đối tượng & điều kiện tham gia: Các khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước Mobifone đáp ứng các điều kiện như sau sẽ được hưởng khuyến mãi khi nạp thẻ:
+ Đang hoạt động 2 chiều, nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyen mai Mobifone.
+ Có cước phát sinh trong thời gian từ ngày 08/12 – 14/12/2016 đạt điều kiện mà chương trình đề ra.
Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 16/12 theo danh sách
Khách hàng Mobifone đừng bỏ qua cơ hội nạp thẻ hấp dẫn trong những ngày cuối năm này nhé
Theo đó, Mobifone sẽ gửi tin nhắn có chưa điều kiện hưởng khuyến mãi cụ thể đến cho các thuê bao được chọn. Mỗi thuê bao sẽ có mức tiêu dùng khác nhau. Chỉ cần đảm bảo đạt mức này trở lên, khách hàng sẽ được hưởng khuyến mãi khi nạp thẻ.

Mobifone tặng 50% giá trị cho thuê bao nạp thẻ ngày 16.12

Đó chính là mức khuyến mãi mà Mobifone dành tặng cho các thuê bao trả trước thỏa mãn điều kiện của chương trình. Với ưu đãi này, khách hàng có thể sử dụng để nhắn tin và gọi nội mạng Mobifone (25% giá trị thẻ nạp) và gọi, nhắn tin ngoại mạng (25% giá trị còn lại) mà không ngại tài khoản chính nhanh chóng vơi đi rồi nhé.
Để sớm nhận được tin nhắn thông báo từ Mobifone cũng như dành cơ hội tham gia chương trình, quý khách hãy tích cực phát sinh cước trong tài khoản chính ngay từ bây giờ để sớm đạt được mức tiêu dùng mà nhà mạng đưa ra nhé. Muốn thuê bao đang dùng nhanh chóng thỏa mãn điều kiện, khách hàng hãy tăng cường gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G Mobifone hoặc các dịch vụ GTGT khác như thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, nhạc chuông chờ Funring, chặn cuộc gọi Call Barring… nhé. Những dịch vụ này vừa hữu ích, vừa tiện dụng lại còn giúp khách hàng có thể tiến gần hơn với cơ hội nạp thẻ hưởng khuyến mãi nữa đấy.
Lưu ý:
– Mobifone không phân biệt mệnh giá thẻ nạp trong chương trình khuyến mãi.
– Mỗi thuê bao chỉ được nạp thẻ hưởng ưu đãi 1 lần duy nhất trong thời gian diễn ra chương trình.
Chúc quý khách may mắn và tham gia khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 16/12 thành công nhé.
Để chắc chắn hơn thông tin khuyến mãi có áp dụng cho thuê bao hay không quý khách có thể gọi sớm đến tổng đài mobifone 9090 để được tra cứu kịp thời nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét