Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Làm sao để hủy thành công gói B100 Vinaphone?

Ưu đãi mang lại từ gói B100 Vinaphone là vô cùng hấp dẫn. Thế nhưng nhu cầu sử dụng dịch vụ mỗi lúc 1 thay đổi và quý khách cũng cần hủy gói B100 Vina để tìm đến gói cước mang lại ưu đãi phù hợp hơn là điều tất yếu.
Vậy để hủy gói B100 Vinaphone nhanh chóng cần phải thực hiện như thế nào? Quý khách sẽ thực hiện hủy gói B100 Vina thành công sau khi tham khảo bài viết này.

Làm thế nào để hủy gói 3G B100 Vina

Nếu đang dùng gói cước này hẳn quý khách cũng biết gói B100 có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Đây là ưu điểm nhưng ngược lại cũng chính là nhược điểm của gói cước. Khách hàng khi không còn muốn sử dụng gói nữa mà lại quên hủy thì sẽ bị trừ cước trong chu kỳ sau đó, vô cùng lãng phí. Do vậy, ngay khi cảm thấy gói cước không còn cần thiết nữa, quý khách hãy hủy bằng cách soạn tin theo cú pháp sau đây:
HUY B100 gửi 900
Sau khi gửi tin nhắn đi, hệ thống sẽ tự động phân tích và hủy gói cước cho khách hàng. Kể từ khi hủy thành công gói cước dù còn trong chu kỳ, toàn bộ ưu đãi cũng sẽ mất đi chứ không được bảo lưu.
Cách hủy gói B100 Vinaphone
Hủy gói B100 khi không còn nhu cầu giúp khách hàng tiết kiệm được 100.000đ/tháng

Một số gợi ý hủy gói cước sao cho lợi ích nhất:

Hiện tại, gói B100 Vinaphone đem đến cho khách hàng ưu đãi cực khủng lê đến 250 phút gọi nội mạng, 250 SMS nội mạng và miễn phí dang ky goi 3g cua vinaphone dem den uu dai 1,2GB tốc độ cao trọn gói) sử dụng trong vòng 30 ngày. Do vậy, khi hủy gói, khách hàng nên xác định xem mình đang sử dụng gói ở mức độ nào để hủy đúng thời điểm, hưởng ưu đãi trọn vẹn nhất nhé:
– Chỉ nên hủy gói khi đã hết (hoặc sắp hết) ưu đãi.
– Nếu số phút gọi, số tin nhắn hoặc dung lượng tốc độ cao còn nhiều, khách hàng nên tận dụng dùng đến cuối chu kỳ rồi mới hủy.
Như vậy, chỉ cần 1 tin nhắn ngắn gọn là khách hàng đã hủy gói B100 của Vinaphone ra khỏi thuê bao của mình rồi. Số tài khoản tiết kiệm được từ việc sử dụng gói cước này cũng không phải nhỏ – 100.000đ/tháng – vì vậy khách hàng có thể thay thế bằng cách đăng ký gói 3G Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp hơn để thoải mái sử dụng 3G mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn chủ động nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét