Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Làm sao để đăng ký gói EZMAX100 Vinaphone

Để được trải nghiệm 3G tốc độ cao, cước phí rẻ bạn đã biết mình nên chọn lựa gói cước 3g Vinaphone nào phù hợp với mình hay chưa?.
Nếu như trước đây, người dùng chọn lựa đăng ký gói MAX100 Vinaphone với 100.000đ và nhận được 1,2GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày thì giờ đây cũng chỉ với 100.000đ quý khách lại có thể mang về 9GB data tốc độ cao từ gói EZMAX100 Vina rồi đấy.
Đúng là rất có thể tin được gói EZMAX100 Vinaphone lại có ưu đãi Data nhiều đến như vậy phải không các bạn? Vậy đăng ký gói EZMAX100 Vinaphone bằng cách nào? Thông tin chi tiết ra làm sao mời quý khách cùng theo dõi.

Chi tiet dang ky goi 3g EZMAX100 Vina siêu uu dai

Đây là 1 gói cước cơ bản trong số các gói 3G ezCom trọn gói mà Vinaphone đang triển khai trên toàn quốc. Gói cước dành cho mọi thuê bao ezCom trả trước hoặc trả sau. Chỉ cần đăng ký 3G thành công, khách hàng sẽ được miễn phí dùng 3G trong suốt 1 tháng mà không phải tốn thêm bất cứ khoản chi phí nào nữa cả.
Ưu đãi khác: Gói EZMAX Vinaphone giúp bạn tiết kiệm hơn 30.000đ
Theo đó, gói 3G EZMAX100 Vinaphone cung cấp cho khách hàng những ưu đãi như sau:
– Cước phí đăng ký gói: Chỉ 100.000đ/lần.
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
– Ưu đãi data tốc độ cao: Có ngay 9GB sử dụng truy cập 3G Vinaphone trên mọi thiết bị, chủ động kết nối với mọi người ở bất kỳ nơi đâu.
Đăng ký 3G ezCom gói cước EZMAX100 của Vinaphone
Thoải mái truy cập 3G trên tablet, laptop với 9GB/tháng từ gói EZMAX100 Vinaphone
– Đặc biệt, đây là gói 3G trọn gói, chính vì vậy mà cho dù tiêu tốn nhiều dung lượng, sử dụng hết dung lượng datamà gói cước cung cấp trước khi hết chu kỳ thì quý khách vẫn được tiếp tục truy cập internet miễn phí ở tốc độ thường mà không hề tốn thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác. Rất hấp dẫn phải không nào?

Cách đăng ký gói EZMAX100 Vinaphone cho thuê bao ezCom:

Chỉ cần thuê bao của quý khách đang hoạt động 2 chiều và có tài khoản chính > 100.000đ, quý khách sẽ dễ dàng đăng ký gói EZMAX100 với 2 bước dưới đây:
– Bước 1: Đăng ký qua SMS.
Khách hàng soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp: DV EZMAX100 gửi 8069.
– Bước 2: Xác nhận qua tổng đài.
Một mã xác nhận sẽ được gửi về thuê bao của quý khách từ tổng đài 1543. Khách hàng phản hồi tin nhắn bằng cú pháp Y Maxacnhan gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký nhé.
Sau khi được Vinaphone thông báo đã đăng ký 3g thành công, hãy khởi động lại thiết bị và bắt đầu quá trình trải nghiệm thôi nào. Đừng quên soạn tin DATA gửi 888 thường xuyên trong quá trình truy cập nhé các thuê bao. Cú pháp này sẽ cho quý khách biết được gói cước tính đến thời điểm hiện tại còn bao nhiêu data, ngày sử dụng đến bao giờ. Dựa vào đó, khách hàng sẽ biết cách cân nhắc sử dụng sao cho hiệu quả và hợp lý nhất.
Lưu ý: Tương tự với các gói 3G Vinaphone khác, gói EZMX100 cũng sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Khách hàng không muốn sử dụng gói cước trong chu kỳ kế tiếp có thể hủy gói trước khi bị trừ cước phí gia hạn bằng cách soạn tin HUY EZMAX100 gửi 888 nhé.
Với những ưu đãi đầy hấp dẫn mà gói MAX100 Vinaphone đang mang lại nếu quý khách có nhu cầu đăng ký 3G cho iPad thì đây quả là 1 sự chọn lựa hoàn hảo.
Chúc quý khách sớm đăng ký thành công.
Cảm ơn các bạn đã xem tin tại: 3gmobile4gmobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét