Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cách đăng ký gói cặp đôi Vinaphone

Chỉ cần đăng ký thành công gói cước cặp đôi Vinaphone là thuê bao sẽ có ngay 2000 phút gọi giữa 2 thuê bao. Với ưu đãi mà gói cặp đôi Vinaphone mang lại rất phù hợp với mục đích gọi thoại hàn huyên giữa 2 thuê bao trong suốt cả tháng. Tuy nhiên, không phải muốn đăng ký là được vì gói cước này chỉ áp dụng cho các thuê bao có nhu cầu gọi nội mạng Vinaphone và nằm trong danh sách chọn lựa của nhà mạng.
Quý khách muốn tham gia nhận được ưu đãi mà gói cước cặp đôi của Vinaphone mang lại thì hãy cùng tìm hiểu thông tin được trình bày ngay trong bài viết này nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cặp đôi mạng Vinaphone

Đúng như tên gọi, gói cước Cặp đôi là gói khuyến mãi của Vinaphone đặc biệt dành cho các cặp đôi đang sử dụng thuê bao trả trước Vinaphone với nhau. Đó có thể là bạn thân, người yêu, vợ chồng hoặc ba mẹ với con cái. Đơn giản là nếu muốn gọi nhiều cho 1 ai đó, thể hiện tình cảm nhiều với họ thông qua lời nói, bạn nên lựa chọn sử dụng gói Cặp đôi này.
Hiện tại, gói cước Cặp đôi đang được triển khai trên toàn quốc, tuy nhiên thuê bao đăng ký phải thuộc danh sách khuyến mãi của Vina thì mới được tham gia. Khách hàng có thể soạn tin CTKM gửi 900 để kiểm tra xem thuê bao cần đăng ký có được may mắn nằm trong danh sách này không nhé.
Miễn phí 2.000 phút gọi cho nhau với gói Cặp đôi Vinaphone
Có gói Cặp đôi, các thuê bao Vinaphone có thể gọi thoại cả tháng với nhau không sợ hết tiền
Cụ thể, gói Cặp đôi đem lại cho khách hàng những ưu đãi như sau:
– Cước phí đăng ký gói: Chỉ 20.000đ/lần.
– Thời hạn sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.
– Ưu đãi gọi nội mạng: Miễn phí 2.000 phút gọi cho nhau (mỗi thuê bao 1.000 phút).
Nếu có nhu cầu sử dụng 3G nên xem:

Làm thế nào để đăng ký tham gia gói Cặp đôi?

Để sử dụng những ưu đãi tuyệt vời từ gói cước, khách hàng chỉ cần soạn 1 tin nhắn đơn giản với cú pháp sau đây:
CAPDOI SĐT gửi 900
(Trong đó, SĐT là số thuê bao mà quý khách muốn gọi đến để liên lạc nhất).
Sau khi gửi yêu cầu đăng ký thuê bao sẽ nhận được 1 tin nhắn thông báo gửi thành công từ tổng đài của Vinaphone, đồng thời cũng nhắn tin thông báo cho thuê bao được mời về việc quý khách đã đăng ký mời họ làm thuê bao thành viên cùng sử dụng gói Cặp đôi. Như vậy, mỗi thuê bao sẽ có 1.000 phút gọi cho nhau không giới hạn thời lượng mỗi cuộc gọi. Phen này tha hồ mà tám chuyện với nhau không sợ hết tiền, không lo bị ngắt quãng giữa chừng nữa rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét