Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Mobifone triển khai khuyến mãi cục bộ ngày 28/12/2016

Để hỗ trợ cước phí đăng ký 3G Mobifone cho thuê bao, giờ đây nhà mạng lại có thêm chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 28/12/2016 được áp dụng cho thuê bao hòa mạng trả trước đủ điều kiện của chương trình đấy.
Chương trình khuyen mai the nap Mobifone ngay 28/12/2016 đúng là một ưu đãi tuyệt vời như vậy phải chăng quý khách cũng muốn được tham gia. Không còn phải lo lắng vì thuê bao sắp hết tài khoản nữa rồi, hãy ghi nhớ thời gian nhà mạng triển khai khuyến mãi để tích nạp thật đầy vào tài khoản thuê bao quý khách nhé.

Chương trình ưu đãi 50% mệnh giá thẻ nạp Mobifone 28/12/2016

– Thời gian nạp thẻ hưởng ưu đãi: Từ 00:00 đến 23:59 ngày 28/12/2016.
– Quy mô triển khai: Toàn quốc.
– Đối tượng tham gia nạp thẻ: Chương trình Mobifone khuyến mãi chỉ dành cho các thuê bao trả trước nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobifone có chứa điều kiện từ nhà mạng và thỏa mãn yêu cầu.
Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 28/12
Khách hàng Mobifone hãy tích cực tiêu dùng để có cơ hội nhận ưu đãi nạp thẻ từ nhà mạng nhé
Theo đó, Mobifone sẽ gửi điều kiện tiêu dùng và phát sinh cước cho những thuê bao được lựa chọn trong danh sách. Với mỗi thuê bao khác nhau, mức cước quy định sẽ khác nhau. Trong thời gian từ ngày 20 – 26/12/2016, nếu thuê bao đạt được mức cước này thì sẽ được hưởng ưu đãi từ chương trình của Mobifone.

Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi khi nạp thẻ ngày 28/12

Đó chính là nội dung ưu đãi dành cho khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mãi dịp cuối năm này. Số tiền này sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để nhắn tin, gọi thoại nội mạng (25% giá trị thẻ nạp) và 25% còn lại được dùng cho gọi, nhắn tin đến tất cả các mạng di động lẫn cố định trong nước.
Ưu đãi không giới hạn thời gian sử dụng nên khách hàng có thể từ từ tận hưởng mà không cần phải vội vàng sợ hết hạn.
Lưu ý:
– Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho 1 thẻ nạp đầu tiên trong ngày 28/12.
– Mobifone không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.
Lần này tuy là chương trình chỉ áp dụng cho các thuê bao đáp ứng đủ điều kiện nhưng cũng giúp ích được cho nhiều người dùng có thêm tiên dang ky goi internet mobifone để sử dụng trong thời gian sắp tới.
Chúc quý khách may mắn thuộc nhóm khách hàng được Mobifone lựa chọn và sớm đạt điều kiện để được hưởng ưu đãi từ nhà mạng nhé. Cảm ơn quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét